Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cửu Dung (Hoài Châm Công Chúa) - Giảm 88% - Thuê Sách Truyện Mới bán chạy

ThueSach.vn - Thuê Sách Cửu Dung (Hoài Châm Công Chúa) - Giá bìa: 129,000 - Giá thuê: 16.000 (giảm 88%): " Vì sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi tưởng tượng, khi hôn nhau, khi cầu nguyện? Bởi vì những gì đẹp nhất trên thế gian này chẳng thể nào nhìn thấy bằng mắt mà phải được con tim cảm nhận. Và với anh, em là điều đẹp đẽ nhất trên thế gian này.…"

Cửu Dung (Hoài Châm Công Chúa)



Giá bìa: 129,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 88%)

Lãnh Cửu Dung – Người con gái xuất thân nơi thôn dã tính tình đạm mạc. Vì cứu cha, nàng buông tay thanh mai trúc mã người thương, bị lừa gả vào nhà họ Thẩm làm tiểu thiếp. Trong một Thẩm gia nơi chỉ có tranh giành lừa gạt, nàng không thể tiếp tục giữ nguyên ý nguyện ban sơ làm người khôn giữ mình được nữa.

Dốc hết tâm trí, hao tổn tâm thần, nhưng cuối cùng không ngờ kẻ đứng sau thao túng vận mệnh Thẩm gia lại là người từng cùng nàng kết lời hẹn ước.

Chờ đến khi nàng giật mình nhận ra tình yêu đích thực, lại vì một một câu tiên đoán "mẫu nghi thiên hạ” của kẻ thuật sĩ giang hồ mà buộc phải dứt áo rời đi, bị triệu vào cung trở thành một trong số ba nghìn giai nhân nơi hậu cung của Hoàng đế, một lần nữa bị cuốn vào vòng xoáy thị phi vô cùng vô tận chốn thâm cung. Đứng nơi đầu sóng ngọn gió, vận mệnh của nàng sẽ đi về đâu?

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Đệ Nhất Mỹ Nhân (Thị Kim)



Giá bìa: 112,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 86%)

Trích Đoạn:

“Ôi, ngày tháng trôi qua nhanh quá, nhớ năm xưa…!” Giang thị đột nhiên chuyển chủ đề, nói sang chuyện không liên quan.

Cung phu nhân miễn cưỡng phụ họa, nhưng trong lòng ngầm đề phòng. Dù là Thái tử Mộ Trầm Hoằng hay là Duệ Vương Mộ Chiêu Luật bà đều không có hứng thú.

Nếu chẳng may Giang thị thấy Cung Khanh vừa ý, xin hoàng đế chỉ định hôn sự, hoặc là Hoàng Hậu vừa ý Khanh nhi thì… nghĩ đến đây bà ngồi không vững nữa.

Đúng lúc này, Cửu Công chúa đứng lên cạnh hoàng hậu, vẫy vẫy tay với Cung Khanh, ra ý đi cùng nàng ta.

Cung Khanh trong lòng lo lắng, theo kinh nghiệm nhiều năm tiếp xúc với Cửu Công chúa đúc kết lại thì nàng ta tìm nàng tuyệt đối không có ý tốt.

Nàng ghé sát vào tai mẫu thân nói mấy câu rồi đứng lên dẫn thị nữ Vân Diệp từ từ rời chỗ.

Cung phu nhân trong lòng càng thêm bất an.

Ra khỏi thủy rạ, Cửu Công chúa giống như một chú chim khổng tước nhỏ kiêu ngạo, chiếc váy làm bằng lông phượng hoàng dài lượt thượt, đi lên phía trước. Nàng ta không giống các nữ tử khác, không để ý bản thân sẽ bị so sánh với sắc đẹp của Cung Khanh, mà ngược lại rất thích thú ở cạnh nàng.

Nàng ta thích nhìn người được xưng tụng là kinh thành đệ nhất mỹ nhân phải tỏ ra cung kính lễ độ, khép na khép né trước mắt mình, bảo nàng đông thì không dám tây, bảo quỳ thì không dám đứng, cảm giác đấy thật sảng khoái.

Nghiêng nước nghiêng thành thì sao chứ, vẫn phải thuần phục ta, để ta giày vò.

Muốn ngươi chết chỉ cần một câu nói, muốn ngươi thê thảm lại càng đơn giản.

Vẻ đắc ý này, nàng ta từ trước tới nay không cần che giấu.

Cung Khanh hiểu tâm tư công chúa như lòng bàn tay, nên trước mặt nàng ta lúc nào cũng tỏ ra vô cùng hoảng hốt lo sợ để thỏa mãn cảm giác hư vinh và tính tự cao tự đại của nàng ấy. Đối với một đứa trẻ từ nhỏ đã quen được nuông chiều, thành ra vừa kiêu ngạo vừa ấu trĩ vừa hư vinh ngoan cố, đứa trẻ đó lại nắm giữ quyền hô mưa gọi gió, thì đúng là khiến người ta vừa giận dữ vừa bất lực.

Cung Khanh bước vội hai bước, cung cung kính kính hỏi: “Công chúa có gì dặn dò?”

Công chúa không đáp, thông thả men theo hành lang uốn quanh ngoài thủy tạ đi ra chiếc cầu nhỏ giữa hồ, cung nữ cầm đèn đi trước dẫn đường. Đầu bên kia cầu là Quan Nguyệt đỉnh, tọa lạc ở giữa hồ, lúc này ánh trăng vừa đẹp, soi bóng xuống mặt nước, nhìn như lầu các giữa không trung. Tiếng nhạc trên sân khấu càng lúc càng xa, réo rắt bay trên mặt hồ, càng nghe càng hay.

Cung Khanh yên lặng đi theo Cửu Công chúa, trong lòng không đoán được dụng ý của nàng ta. Cửu Công chúa lúc này bất chợ dừng bước, vịn tay vào con sư tử đá bên cạnh thành cầu, nhìn sang bờ đối diện.


Cửu Dung (Hoài Châm Công Chúa)
ThueSach.vn Tổng Hợp