Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Thuê Truyện Sự Cám Dỗ Cuối Cùng - Giảm 86% - (Diệp Lạc Vô Tâm) Truyện Mới bán chạy

ThueSach.vn - Thuê Sách Sự Cám Dỗ Cuối Cùng (Diệp Lạc Vô Tâm) - Giá bìa: 139,000 - Giá thuê: 19.000 (giảm 86%): " Anh bận, quên mất em cũng cần có người ở bên. Anh bận, quên mất rằng em cũng sẽ cô đơn. Anh bận, quên mất em đang đợi điện thoại của anh. Anh bận, quên mất những lời hứa anh nói cùng em. Nhưng anh có biết không, tình yêu không phải là đợi khi nào anh có thời gian rảnh rỗi thì mới cảm thấy trân trọng.…"

Sự Cám Dỗ Cuối Cùng (Diệp Lạc Vô Tâm)



Giá bìa: 139,000 VNĐ

Giá thuê: 19.000 VNĐ (Giảm 86%)

Năm 10 tuổi, Giản Nhu lần đầu tiên gặp Trịnh Vĩ, cậu thiếu niên đẹp trai có sức hút kỳ lạ đối với cô. Họ trở thành những người bạn thân thiết và tình cảm đầu đời đã đến rất trong sáng và thuần khiết.

Năm cô 14 tuổi, sự cố xảy ra bất ngờ với gia đình cô, bố cô - một phóng viên - ngã từ tầng cao xuống đất, qua đời, mẹ cô và em gái bị xe đâm, gia đình cô tan nát; vì thế cô đã không thể gặp Trịnh Vĩ ở rạp chiếu phim như đã hẹn và cuộc đời cô bước sang một trang mới…

17 tuổi, để kiếm tiền chu cấp cho mẹ và tiền chưa bệnh cho em gái, Giản Nhu từ bỏ ước mơ múa ba lê mà bước chân vào làng giải trí. Là một cô gái xinh đẹp và cá tính, có chút bướng bỉnh, cô hiểu những "quy tắc ngầm”, mặt trái phù phiếm của thế giới giải trí bề ngoài hào nhoáng nhưng không bao giờ cho phép mình "sa chân” để nổi tiếng.

Năm 18 tuổi, Giản Nhu gặp lại Trịnh Vĩ, anh chủ động đến tìm cô trong bộ quân phục. Sau 4 năm xa cách, tình cảm trong sáng đầu đời một lần nữa có cơ hội được nhen lên và nó đã bùng cháy thành tình yêu đầu nồng nàn, tha thiết, tưởng như không thể chia lìa.

Nhưng số phận lại một lần nữa tàn nhẫn với Giản Nhu khi cô phát hiện ra một bí mật động trời về cái chết của bố cô. Bí mật có liên quan đến thân thế của Trịnh Vĩ và cũng vì lý do này, Giản Nhu đã dứt khoát chia tay với Trịnh Vĩ bằng phương thức tổn thương nhất. Khi đó cô mới 19 tuổi.

5 năm sau, trong lúc sự nghiệp đang đà lên phơi phới và tưởng như cô đã dứt bỏ được quá khứ phía sau lưng thì bất ngờ cô gặp lại anh, người mà cô đã cố tình lảng tránh suốt từng ấy năm và lần này, anh không cho phép cô có thể tránh né mình được nữa…

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Động Phòng Hoa Chúc Cách Vách (Diệp Lạc Vô Tâm)



Giá bìa: 108,000 VNĐ

Giá thuê: 13.000 VNĐ (Giảm 88%)

Trích Đoạn:

Nếu bắt đầu điệp khúc yêu nhau….cô sẽ cởi bỏ từng cúc áo của anh, nghĩ đến đây nước miếng thèm thuồng của cô liền tràn ra, chỉ hận sao, ngay lập tức không xuất hiện một người quân nhân để cô lao đến giúp anh cởi từng cúc áo….



Bị mẹ cô cằn nhằn suốt mấy tháng, cô thực sự không nhịn được nữa, vì bảo hộ lâu dài cho chiếc màng nhĩ phải làm việc mệt nhọc của mình, để tránh chưa đến trăm tuổi già đã bị điếc, cô cắn răng quyết định một mình đơn độc đến Nhật Bản tiếp tục việc học.

Điều này đối với ba của cô mà nói cũng là viết tiếp kì danh của ông, giúp ông cứu vãn sự nghiệp đang từ từ xuống dốc.

Ông nhất thời cảm động, đem toàn bộ số tiền tích góp được hai mươi mấy năm trời đều đưa hết cho cô và nói: “Con hãy đi đi, qua bên đó nhớ chăm sóc bản thân cho thật tốt.”

Cứ như vậy, ba năm trước, tâm hồn thuần khiết nhất của cô, nguyện vọng đẹp đẽ nhất của cô… cuối cùng cô cũng gặp được người đàn ông định mệnh của mình, cô đã nếm trải cảm giác khi đã yêu cho dù muốn ngừng cũng không thể ngừng được.

***

Trải qua mấy tháng tìm trường và làm thủ tục nhập học, Bạc Băng chính thức bước đến vương quốc trong giấc mơ của cô.

Đến Nhật Bản, ngày hôm sau, một đàn anh lớp trên dẫn cô đến trường đại học y ở Osaka gặp phó giáo sư. Lần đầu tiên Bạc Băng đến gặp phó giáo sư, cả tiếng Nhật và tiếng Anh cô nói chưa đến ba câu, giáo sư vừa nghe nói đến cô có ý học nghiên cứu sinh, ông liền có thái độ hận sao không thể ngay lập tức đem cô đến phòng thí nghiệm, dường như sợ cô bỏ chạy mất người.

Vào buổi chiều cùng ngày, ông ta gấp gáp liên hệ với văn phòng giúp cô hoàn thành các thủ tục nhập học, chính thức bố trí cho cô làm việc tại phòng thí nghiệm của ông.

Bạc Băng kín đáo thăm dò ý kiến của giáo sự: “Thưa thầy, cuối năm nay sẽ có cuộc thi nhập học, em phải thi mới được thông qua. Nhỡ em sẽ không qua được, làm thế nào?”

Sau đó vị giáo sư già liên tục trả lời: “Không thành vấn đề, không thành vấn đề! Tôi sẽ tích cực tiến cử em, nhất định sẽ qua thôi”


Sự Cám Dỗ Cuối Cùng (Diệp Lạc Vô Tâm)
ThueSach.vn Tổng Hợp