Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Thuê Truyện Vĩnh An (Mặc Bảo Phi Bảo) - Giảm 87% - Truyện Mới bán chạy

ThueSach.vn - Thuê Sách Vĩnh An (Mặc Bảo Phi Bảo) - Giá bìa: 164,000 - Giá thuê: 22.000 (giảm 87%): " Hai người ở bên nhau, việc nên làm nhất chính là bầu bạn. Em làm việc của em, anh làm việc của anh, buổi tối vài ba tiếng đồng hồ ai làm việc người nấy. Thế nhưng bạn biết rằng trong không gian này, có một người đang ngồi ở nơi đó, trong lòng sẽ cảm thấy rất đỗi bình yên. Tâm tình thanh thản, không lo nghĩ tương lai mà cũng chẳng hoài niệm quá khứ. Càng đơn giản chỉ là ở bên nhau, tình cảm sẽ càng dài lâu. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày.…"

Vĩnh An (Mặc Bảo Phi Bảo)



Giá bìa: 164,000 VNĐ

Giá thuê: 22.000 VNĐ (Giảm 87%)

Bao lần cách xa vời vợi, những tưởng kiếp này vô duyên, chẳng ngời cuối cùng vẫn được ở bên chàng. Ta vươn tay ôm lấy chàng, khẽ nói "… Thiếp chưa từng ngờ sẽ có ngày tự mình thay chàng từ ngôi thái tử. Thành Khí, thiếp xin lỗi, Thịnh thế vĩnh an của chàng, thiếp khó lòng hoàn thành.”

Chàng mỉm cười, nhìn thành Trường An dưới ánh nắng rực rỡ, "Nàng đã làm được rồi, làm được điều ta vẫn luôn mong muốn.”

Ta nhìn chàng thắc mắc. Dưới ánh mặt trời, đôi mắt chàng không còn vẻ lạnh lùng quyết tuyệt nơi sa trường, mà thoáng tựa lần gặp đầu tiên năm ấy, trong suốt như nước, "Điều ta muốn chưa bao giờ thay đổi.”

Chàng khẽ cúi đầu, lẳng lặng nhìn ta, "Thịnh thế, Vĩnh An”

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Cốt Cách Mỹ Nhân (Mặc Bảo Phi Bảo)



Giá bìa: 118,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 86%)

Trích Đoạn:

“Cũng không coi là thế,” Anh rút một lá bài đặt lên bàn, “Chỉ là tôi vẫn chưa nghĩ được ngoài nghiên cứu khoa học ra thì còn có thể làm gì nữa.”

….Anh quay phim im lặng.

Hồng Hiểu Dự chậc chậc miệng: “Thầy Châu Sinh, đừng có cảm giác xa cách thế, nói mấy chuyện đại chúng đi?”

“Được, cô nói đi.”

“Anh có sở thích… tầm thường nào không?” Hiểu Dự hỏi anh.

“Rất nhiều, ví dụ như xem phim truyền hình.”

“Xem ti vi? Không được coi là tầm thường à nha,” Hiểu Dự cười mấy tiếng, “Bình thường thứ anh xem nhiều nhất là gì?”

“Cỗ máy thời gian.”

“Bình thường, bình thường,” Hiểu Dự cuối cùng cũng đã tìm lại được tự tin của người bình thường, “Hóa ra giáo sư hóa học cũng thích xem phim xuyên không, còn là cỗ máy thời gian nữa, bạn trai thời đại học của tôi cũng rất thích xem, xem đúng bốn lần liền.”

“Có thể tôi đã xem hơn bảy mươi lần,” Châu Sinh Thần không để ý lắm mà cười cười: “Nói chính xác một chút là bảy mươi chín lần.”

… Hồng Hiểu Dự cũng im lặng.

Cả buổi chiều, mấy người này đều phân cao thấp cùng 112 quân bài, cậu sinh viên của Châu Sinh Thần hiển nhiên rất sùng bái anh, thỉnh thoảng lại lộ ra một số chuyện dọa người, tuy nhiên đại đa số đều có liên quan đến nghiên cứu khoa học. Bọn họ nghe không hiểu chỉ liên tiếp biểu đạt vẻ mặt phâm phục.


Vĩnh An (Mặc Bảo Phi Bảo)
ThueSach.vn Tổng Hợp