Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Thuê Sách Kiếp Này Em Từng Có Anh - Giảm 89% - (Trương Tiểu Nhàn) Truyện Mới bán chạy

ThueSach.vn - Thuê Sách Kiếp Này Em Từng Có Anh (Trương Tiểu Nhàn) - Giá bìa: 89,000 - Giá thuê: 10.000 (giảm 89%): " Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em.…"

Kiếp Này Em Từng Có Anh (Trương Tiểu Nhàn)



Giá bìa: 89,000 VNĐ

Giá thuê: 10.000 VNĐ (Giảm 89%)

Anh có thể bảo vệ em suốt đời được không? Anh sẽ không bao giờ rời xa em.Anh ấy nói. Chỉ tiếc em không thể mãi mãi ở bên anh. Tại sao?

Chẳng phải anh nói tuổi thanh xuân của người con gái có giới hạn hay sao? Em sẽ ở bên anh đến khi em tròn 30 tuổi.

Tại sao lại là 30?

Bởi quãng thời gian trước khi người phụ nữ bước vào tuổi 30 là quãng thời gian đẹp nhất.

Sau đó,em sẽ phải .....Ổn định cuộc đời mình.

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Đời Này Kiếp Này (Phỉ Ngã Tư Tồn)



Giá bìa: 95,000 VNĐ

Giá thuê: 13.000 VNĐ (Giảm 86%)

Trích Đoạn:

“Thủ Thủ.” Anh hỏi: “Có chuyện gì rồi?”

Khóe miệng cô hơi động đậy, giống như có gì muốn nói, nhưng sau cũng chẳng nói gì cả, chỉ đứng ở đó, lặng lẽ rơi nước mắt. Họ đứng bên con phố sầm uất, mỗi một đuôi xe vụt qua đều phảng phất như sao băng, nhiều như thế, dầy đặc như thế, mờ nhạt nhìn thấu qua làn nước mắt, 5 6 màu sắc, sặc sỡ lạ lùng, như 1 dòng chảy, ánh đèn bơi lội trong dòng sông ánh sáng. Mà cô trừ rơi nước mắt ra, cái gì cũng không thể làm, cái gì cũng làm không được.

Cô yêu người đó, người đã bất chấp mà bỏ đi, cả đời này cũng không quay đầu trở lại.

Anh ta ngạo mạn như thế, nhẫn tân như thế, cương quyết hất tay cô ra: “Diệp Thận Thù, tôi đã hết thích cô rồi! Cô đừng có quấn lấy tôi nữa được không hả?”

Cô chẳng làm sai bất kỳ chuyện gì, cô chẳng qua là vì anh ấy, nên so với anh ấy cô thấp hèn, so với anh ấy cô nhỏ bé, bị anh khinh miệt, bị anh hắt hủi, bị anh coi thường…..

Cô yêu thích đến hết mình, cho rằng đã gặp được người đáng đợi ở đời này, nhưng người ấy lại giũ tay, lật nhào cô xuống đất. Nếu như anh chưa ta chưa từng yêu cô, tại vì sao thoạt tiên lại đối tốt với cô, cho cô hy vọng, cho cô hứa hẹn, đến thời khắc cuối cùng lại trở mặt tuyệt tình. Vứt bỏ cô lại, trơ trọi 1 mình, ở thành phố này, ở đời này, từ lúc hất bỏ cô, không còn hỏi han đến cô nữa.

Cô khóc lóc như 1 đứa trẻ, nức nở đến nghẹt ngào, chỉ hu hu bật khóc, giữa dòng xe như nước chảy. Cô từ bé đã được dạy, trẻ con cũng cần tự trọng tự ái, không kể đến bất cứ nơi nào, bất kì tình huống nào, đặc biệt không được ở nơi đông người tỏ thái độ thất lễ. Nhưng cô chịu không được, cô thật sự chịu không được, cô lần đầu tiên một mình, còn hơn cả trẻ con, lần đầu tiên nếm được vị ngọt của kẹo, nhưng chưa được một lúc đã bị người đời cướp mất. Hắn lại gạt cô ra, lại tàn nhẫn đến thế hất cô ra.


Kiếp Này Em Từng Có Anh (Trương Tiểu Nhàn)
ThueSach.vn Tổng Hợp