Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Thuê Truyện Đánh Cược Với Tình Yêu - Giảm 88% - (Suzanne Enoch) Tiểu thuyết đọc nhiều

ThueSach.vn - Thuê Sách Đánh Cược Với Tình Yêu (Suzanne Enoch) - Giá bìa: 105,000 - Giá thuê: 13.000 (giảm 88%): " Hãy hứa với em, đó là tất cả những gì em muốn. Hãy nói với em rằng em đã thay đổi anh theo một cách nào đó. Hãy nói với em rằng em có ảnh hưởng lên cuộc đời anh. Hãy hứa với em rằng anh sẽ luôn nhớ về em. Mất anh đã đủ khó khăn, nhưng em không muốn sống và nghĩ rằng em chẳng có chút ý nghĩa nào đối với anh.…"

Đánh Cược Với Tình Yêu (Suzanne Enoch)



Giá bìa: 105,000 VNĐ

Giá thuê: 13.000 VNĐ (Giảm 88%)

Hai năm trước, hai người đã có hai tuần mặn nồng ở Vienna nhưng rồi Oliver bỏ đi không một lời từ biệt. Oliver trở về thừa hưởng gia tài và địa vị hầu tước Haybury của người bác quá cố trong khi Diane bơ vơ không xu dính túi ở nơi đất khách quê người. Đau khổ, mặc cảm, tủi nhục đã giúp cô mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Cô lên kế hoạch xây dựng sòng bạc đặc sắc nhất nước Anh với cô bạn thân Genevieve và trở về London như một bà hoàng trong sự nghi ngờ lẫn thán phục của mọi người.

Một biến cố không thể ngờ tới đe dọa kế hoạch dày công sắp đặt của Diane. Cô buộc phải tìm nhà bảo trợ mới trong khoảng thời gian ngắn. Với tài sản thừa kế khổng lồ và kiến thức uyên thâm qua bao năm lăn lộn ở các sòng bạc khắp châu Âu, Oliver đột ngột trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí đó. Tuy nhiên, Diane đã phải dùng mọi mưu mẹo để nhận được sự giúp đỡ của anh.

Về phần Oliver, anh không muốn gì hơn ngoài việc rũ bỏ hình ảnh Diane ra khỏi tâm trí, nhưng tiếc thay hai năm qua anh vẫn không thành công. Lần này, anh quyết tâm tham gia trò chơi của cô và chiến thắng để chứng minh mình đã quên được cô. Nhưng điều hầu tước Haybury cao ngạo không ngờ tới được chính là anh lại đánh mất cả trái tim mình vào trò chơi đó.

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Tình Yêu Và Danh Dự (Julie Garwood)



Giá bìa: 124,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 87%)

Trích Đoạn:

Madelyne bắt đầu xoay lại để yêu cầu Duncan giải thích nhưng ánh mắt hắn cho thấy sự kiên nhẫn của hắn dành cho nàng đã quá mong manh. Nàng chấp nhận sự thật rằng mình đã thua trong cuộc tranh cãi này. Duncan nhất định mang nàng theo bất kể nàng nói hay làm gì.

Nàng thở dài tiếc nuối và dợm bước đến chỗ con ngựa của Duncan. Hầu hết lính tráng vẫn chưa tiếp tục trở lại nhiệm vụ. Tất cả bọn họ đều dõi theo Madelyne. Nàng cố ra vẻ bình thản nhưng bên trong, tim nàng đập nhanh đến nỗi chực vỡ tung. Cho dù tính khí của Duncan ảnh hưởng rất lớn đến sự bình yên trong tâm hồn nàng thì vẫn còn một mối quan tâm lớn hơn trước mắt bây giờ. Con quái vật của Duncan. Việc bị chộp lấy và ném lên lưng con quái vật xấu xí khổng lồ khác hoàn toàn với việc trèo lên yên mà không có sự trợ giúp.

"Mình mới hèn nhát làm sao", Madelyne lẩm bẩm một mình. Nàng đang bắt chước Cha Berton, vì ông thường tự nói chuyện với bản thân, cũng nhớ đã một lần ông nói với nàng rằng không ai quan tâm đến những gì ông nói hơn chính ông cả. Madelyne mỉm cười với ký ức yêu thương đó.

"Ôi, Cha ơi, nếu Cha có thể thấy con lúc này, Cha sẽ xấu hổ mất thôi. Con phải trèo lên lưng một con ngựa ma quỷ và chắc chắn nó sẽ làm con hổ thẹn."

Sự mỉa mai và nỗi lo lắng cuối cùng cũng xâm nhập vào nỗi sợ của nàng. "Tại sao mình lại phải bận tâm đến việc hổ thẹn khi con ngựa của Duncan sắp giẫm mình đến chết? Mình quan tâm làm gì nếu họ nghĩ mình là kẻ hèn nhát cơ chứ? Mình rồi cũng sẽ chết."

Cuộc đấu tranh nội tâm khiến nỗi sợ giảm bớt. Madelyne bắt đầu bình tĩnh lại một chút, cho đến khi nhận ra con ngựa chiến đang nhìn mình. Con vật cũng không thích những gì nó nhìn thấy, Madelyne kết luận, khi nó bắt đầu giậm huỳnh huỵch trên mặt đất bằng hai chân trước. Nó thậm chí còn khịt khịt mũi với nàng nữa cơ đấy. Con ngựa ngu ngốc đã nhiễm hết những tính cách đáng ghét của chủ nhân, Madelyne quả quyết.

Nàng gom góp lòng can đảm và bước đến cạnh con ngựa. Nó dường như không thích lắm và thực tế là cố đẩy nàng ra xa bằng hông sau. Madelyne vươn người chộp lấy cái yên nhưng con ngựa hí lớn làm nàng phải nhảy lùi lại.

Madelyne chống tay lên hai bên hông trong lúc bực tức. "Mày to hơn tao, nhưng tất nhiên là không thông minh bằng tao." Nàng hài lòng vì thấy con ngựa rõ ràng đã nhìn mình. Nàng biết nó không thể hiểu nàng đang nói gì nhưng dù sao đi nữa thì nàng cũng cảm thấy tâm trạng khá hơn vì đã gây được sự chú ý.

Nàng mỉm cười với con quái vật trong khi rụt rè di chuyển lại gần.

Khi đã đứng đối mặt, nàng kéo sợi dây cương, buộc nó cúi đầu xuống. Rồi nàng bắt đầu thì thầm với nó bằng chất giọng nhỏ nhẹ dịu dàng, cẩn thận giải thích nỗi sợ hãi của mình. "Tao chưa từng học cưỡi ngựa và đó là lý do tại sao tao e sợ mày. Mày rất khoẻ, mày có thể giẫm chết tao. Tao chưa nghe chủ nhân của mày gọi tên mày nhưng nếu mày là của tao thì tao sẽ gọi mày là Silenus. Đấy là cái tên của một trong những vị thần tao yêu thích trong các câu chuyện cổ.


Đánh Cược Với Tình Yêu (Suzanne Enoch)
ThueSach.vn Tổng Hợp