Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Thuê Truyện Giá Nào Cũng Yêu - Giảm 86% - (Lisa Kleypas) Truyện Mới bán chạy

ThueSach.vn - Thuê Sách Giá Nào Cũng Yêu (Lisa Kleypas) - Giá bìa: 92,000 - Giá thuê: 13.000 (giảm 86%): " Sự thật là... Chúng ta trốn vì muốn được tìm thấy. Chúng ta bỏ đi vì muốn biết ai sẽ theo mình. Chúng ta khóc để xem ai sẽ lau đi giọt lệ. Và chúng ta để trái tim tan vỡ, muốn thấy ai sẽ đến và chữa lành trái tim ta.…"

Giá Nào Cũng Yêu (Lisa Kleypas)



Giá bìa: 92,000 VNĐ

Giá thuê: 13.000 VNĐ (Giảm 86%)

Lần thứ ba gặp nhau, anh cao ngạo ngỏ lời cầu hôn cô. Bởi anh không đơn thuần muốn một cô nhân tình bé nhỏ, anh muốn một người vợ để có thể hưởng thụ mọi giá trị từ cái danh phận ấy. Lần thứ ba gặp nhau, cô bình thản đồng ý làm vợ anh. Không phải bởi vẻ quyến rũ bề ngoài, hay sức hấp dẫn từ gia thế của anh. Cô chỉ muốn tránh một gã đàn ông khác.

Không hôn lế tưng bừng, chỉ có việc ký tên, trao lời thề và trả phí trong văn phòng hộ tịch. Đôi bên còn lớn tiếng khẳng định, cuộc hôn nhân của mình hoàn toàn không có tình yêu.

Nhưng để sống cùng nhau, họ phải đương đầu với vô vàn sóng gió, kết thêm bao kẻ thù, cùng lúc phải chạy cuồng trước quá khứ tối tăm khốc liệt của đối phương. Vậy mà giá nào họ cũng chẳng buông tay.

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Bí Mật Đêm Hè (Lisa Kleypas)



Giá bìa: 87,000 VNĐ

Giá thuê: 10.000 VNĐ (Giảm 89%)

Trích Đoạn:

Tuy nhiên theo tờ Times, tác phâm mới là một quang cảnh “tầm sâu”, tức là những bức tranh sơn dầu vẽ trên nền vải hoa trong suốt, được chiếu sáng từ phía trước và đôi chỗ từ phía sau, với những luOng sáng thẩm thau đặc biệt. Ba trăm năm mươi quan khách đứng trên một cái bục xoay ở chính giữa phòng, và hai người đàn ông sẽ điều khiển bục sao cho họ từ từ xoay vòng tròn trong suốt buôi tham quan. Sự cộng hưởng của ánh sáng, thủy tinh mạ bạc, thiet bị lọc sáng và các diên viên đóng vai những người dân La Mã bị bao vây sẽ tạo nên một hiệu ứng đưỢc dán nhãn “buôi triển lãm hoạt họa”. Theo thông tin Annabelle đã đọc, phân đoạn cao trào cuối cùng mô phỏng cảnh núi lửa phun trào sống động đen mức khiến cho mấy phụ nữ trong khán phòng hét toáng lên và ngất xíu.

Giật cái ví tiền từ đôi tay bận rộn của Annabelle, Jeremy tháo sỢi dây buộc ra roi trả lại cho chị.

“Chúng ta đủ tiền cho một vé,” cậu dửng dưng nói. “Chị vào đi. Dù sao thì em cũng không muôn xem.”

Biết rõ Jeremy nói dối vì mình, Annabelle lắc đầu. “Không đưỢc. Em vào xem đi. Nếu muốn thì bat cứ lúc nào chị cũng có thế xem triến lãm tranh toàn cảnh, còn em thì toàn phải ở trường. Mà nó cũng chỉ kéo dài mười lăm phút thôi. Chị sẽ tạt vào cửa hiệu nào đó gân đây trong lúc em xem.”

“Đi mua sắm với cái ví rỗng hả?” Jeremy hỏi, đôi mắt xanh lộ vẻ ngờ vực rành rành. “Oi chà, nghe thú vị quá nhí.”

“Điếm cốt yếu của việc đi mua sắm là nhìn ngắm hàng hóa chứ không phải mua.”

Jeremy khịt mũi. “Đó chí là cách mấy gã nghèo tự an ủi mình khi bước qua phố Bond thôi. Thêm nữa, em sẽ không đế chị đi đâu một mình, chị sẽ khiến tất cả đàn ông gần đây nhảy bổ vào chị cho xem.”

“Đừng ngớ ngẩn như thế,” Annabelle lẩm bẩm.

Đột nhiên Jeremy cười toe toét. Mắt cậu lướt qua gương mặt cân đối, đôi mắt xanh và những lọn tóc nâu vàng được cặp gọn gàng đang lấp ló dưới vành mũ cô chị. “Đừng giả vờ khiêm tốn như vậy. Chị thừa biết sức ảnh hưởng của mình đối với cánh đàn ông cơ mà, và theo em biết thì chị cũng chẳng ngại tận dụng nó.”


Giá Nào Cũng Yêu (Lisa Kleypas)
ThueSach.vn Tổng Hợp