Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Thuê Sách Tiếng Cười Trong Bóng Tối - Giảm 87% - (Vladimir Nabokov) Truyện Mới bán chạy

ThueSach.vn - Thuê Sách Tiếng Cười Trong Bóng Tối (Vladimir Nabokov) - Giá bìa: 75,000 - Giá thuê: 10.000 (giảm 87%): " Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc. Bất cứ ai nói rằng thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn chưa từng yêu lấy một lần, hẳn chưa từng thấy trái tim mình tan vỡ. Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc?…"

Tiếng Cười Trong Bóng Tối (Vladimir Nabokov)



Giá bìa: 75,000 VNĐ

Giá thuê: 10.000 VNĐ (Giảm 87%)

Albinus, người đàn ông đứng tuổi, có gia đình, thành đạt trong sự nghiệp, tình cờ gặp Margot, một cô gái trẻ măng trong nhà hát, và cuộc gặp đó làm thay đổi số phận ông mãi mãi. Lúc đó, làm sao ông có thể biết được sự nhường ấy, ngọt ngào dường ấy của tuổi xuân và sắc đẹp rồi sẽ dẫn ông đến đâu?

Một chuyện ngoại tình, cái mô típ "xưa như trái đất", song vẫn cuốn hút không cưỡng nổi bởi được viết ra bằng ngòi bút tài hoa của Nabokov, tác giả Lolita.

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Điều Bí Mật (Julie Garwood)



Giá bìa: 119,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 87%)

Trích Đoạn:

Một ngọn nến đang cháy lập loè trên chiếc tủ đặt cạnh giường của Tekel. Judith gần như không nhìn thấy khuôn mặt bác mình trong bóng tối. Sự lo lắng về chuyện nhà bị cháy vì một cây nến bị bỏ quên luôn thường trực trong đầu cô, bởi vì bác cô luôn trở nên say khướt và lăn ra ngủ trước khi thổi tắt nến.

Cô gọi ông, ông không trả lời. Judith bước vào trong ngay khi Tekel nhận thấy cô và lên tiếng gọi. Giọng ông nhíu lại với nhau. Ông vẫy tay ra hiệu cho cô đến gần, và sau khi cô vội vã bước đến bên giường, ông liền với lên nắm lấy tay cô. Ông run run mỉm cười với cô. Cô thở dài nhẹ nhõm. Tối nay ông ở trong trạng thái sầu muộn. "Ngồi bên cạnh ta và ta sẽ kể cho cháu nghe một câu chuyện mà ta vừa nhớ ra về quãng thời gian ta đã cưỡi ngựa tham gia cuộc chiến với cha cháu. Ta đã kể với cháu về chuyện cậu ấy luôn hát một bản ballad mỗi khi kèn trận nổi lên chưa nhỉ? Cậu ấy luôn nghêu ngao trong suốt khoảng thời gian chiến đấu."

Judith ngồi xuống trên chiếc ghế đẩu đặt bên cạnh giường. "Bác à, trước khi bác kể tiếp câu chuyện, cháu muốn nói với bác một chuyện quan trọng."

"Nghe kể về cha cháu không quan trọng sao?"

Cô bỏ qua câu hỏi và nói. "Có một chuyện cháu phải nói với bác."

"Chuyện gì thế?"

"Bác có hứa với cháu là bác sẽ cố gắng không nổi giận không?"

"Có lúc nào ta nổi giận với cháu chưa?" Ông hỏi, hoàn toàn không nhớ một chút nào về chuyện ông đã nổi cơn thịnh nộ với cô hàng trăm hàng nghìn đêm. "Nào giờ hãy nói cho ta biết điều gì làm cháu phiền lòng, Judith. Ta sẽ mỉm cười trong suốt khoảng thời gian cháu thú nhận."

Cô gật đầu và thu hai tay vào trong lòng. "Vào mỗi mùa hè, dì Millicent và bác Herbert đều đã đưa cháu tham gia lễ hội hè ở vùng biên giới. Bác Herbert có họ hàng sống ở đó."

"Ta biết nó có họ hàng ở đó." Tekel nói. "Đưa ta ly rượu và tiếp tục giải thích đi. Ta muốn biết vì sao cháu chưa bao giờ nói cho ta nghe về những lễ hội này."

Judith nhìn bác cô nuốt một ngụm rượu lớn và tiếp tục rót ra một ly mới trước khi cô trả lời câu hỏi của ông. Cơn nhức nhối trong bụng cô như tăng thêm. "Dì Millicent nghĩ rằng tốt hơn hết là cháu không nên nói với bác hay mẹ cháu - bà ấy nghĩ bác sẽ phiền lòng nếu biết cháu có ngao du với người Scot."

"Những gì cháu nói là đúng đấy." Tekel đồng ý. Ông uống một ngụm rượu to nữa. "Thường ta cũng không giữ sự căm ghét đó trong lòng lắm, nhưng ta phải thừa nhận là mẹ cháu có lý do chính đáng để suy nghĩ theo cách của cô ấy. Ta cũng hiểu vì sao cháu giữ im lặng về chuyện tham gia những lễ hội đó. Ta biết cháu cần phải có những lúc vui vẻ. Ta không đến nỗi quá già để mà không nhớ ra điều đó. Nhưng ta phải chấm dứt chuyện này. Cháu sẽ không bao giờ đến vùng biên giới nữa."


Tiếng Cười Trong Bóng Tối (Vladimir Nabokov)
ThueSach.vn Tổng Hợp