Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Người Đàn Ông Đến Từ Bắc Kinh - Giảm 86% - (Henning Mankell) | Tiểu thuyết đọc nhiều

ThueSach.vn - Thuê Sách Người Đàn Ông Đến Từ Bắc Kinh (Henning Mankell) - Giá bìa: 118,000 - Giá thuê: 16.000 (giảm 88%): " Nếu tình yêu là giọt mưa, anh sẽ gửi em những cơn mưa rào. Nếu tình yêu là cánh hoa, anh sẽ gửi em những đóa hoa. Nếu tình yêu là nước, anh sẽ gửi em biển cả. Nếu tình yêu là người, anh sẽ gửi anh cho em.…"

Người Đàn Ông Đến Từ Bắc Kinh (Henning Mankell)



Giá bìa: 118,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 88%)

Thụy Điển, một ngày mùa đông lạnh lẽo năm 2006, mười chín người bị sát hại dã man tại một ngôi làng hẻo lánh ở miền Bắc, đa số nạn nhân là người già. Dấu vết duy nhất còn ở trên hiện trường là một dải lụa đỏ.

Trung Quốc, năm 1863, ba anh em Sáng khởi hành cuộc hành trình tới miền đất hứa. Nhưng chờ đợi họ phía trước lại là kiếp sống con vật ở nước Mỹ xa xôi, sống không bằng chết.

Một sợi dây mỏng manh, thoắt ẩn thoắt hiện liên kết hai câu chuyện. Một hung thủ tưởng như rõ mặt nhưng bị những lý tưởng, những vấn đề của xã hội Trung Quốc hiện đại che lấp. Nữ thẩm phán Birgitta Roslin không theo đuổi một cuộc điều tra gấp gáp, nghẹt thở mà trải dài từ quá khứ với những lắt léo của lòng người.

Được mệnh danh là ông hoàng trinh thám Thụy Điển, Henning Mankell quả là biết cách khiến độc giả phải trăn trở!

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Bão Cát (James Rollins)



Giá bìa: 148,000 VNĐ

Giá thuê: 19.000 VNĐ (Giảm 87%)

Trích Đoạn:

Harry đứng ngay chỗ cửa ra vào. Những nhân viên bảo vệ khác đang tới hỗ trợ. Nếu như có một kẻ đột nhập thì điều gì sẽ xảy ra? Còn nếu như đó chỉ là ánh đèn pha ô tô chạy ngoài đường hắt vào? Anh đã ở vào tình trạng quan hệ rất tồi tệ với Fleming rồi. Tất cả những gì gã chỉ huy cần bây giờ là biến anh thành một thằng ngốc.

Harry thấy cần phải chớp ngay dịp may này, nghĩ vậy tay liền giơ chiếc đèn pin lên.

- Này, ông bạn! - Anh hét lên, vẫn cố giữ vẻ oai phong nhưng thực ra chỉ là một tiếng hét nghèn nghẹn.

Mà cũng chả có chút thay đổi nào khi đốm sáng vẫn tiếp tục di chuyển. Hình như nó càng tiến sâu hơn vào gian trưng bày - chưa thể nói là rút lui trong sợ hãi, mà chỉ là theo nhịp chậm hơn. Không có tên cướp nào lại to gan đến như vậy.

Harry áp tới cánh cửa được khóa bằng từ rồi rút chìa khóa của mình để mở. Chốt khóa từ bật ra. Anh khẽ nhấc cánh cửa cao lên một chút để chui vào căn phòng đầu tiên. Đứng thẳng người rồi lia đèn pin. Harry cố tỏ ra không bị ám ảnh bởi nỗi lo sợ nhất thời. Anh muốn tự mình xem xét chuyện này trước khi ấn nút báo động.

Nhưng đúng là đã có thiệt hại rồi. Điều tốt nhất anh có thể làm được là tìm cách làm sáng tỏ sự bí hiểm hòng may ra gỡ thể diện đôi chút.

Harry hét to như để dự phòng.

- An ninh đây! Không được cử động!

Tiếng hét của anh không hề có hồi âm. Vệt sáng vẫn tiếp tục di chuyển, chậm chạp vòng vào bên trong gian trưng bày.

Anh ngoái lại nhìn cánh cửa dẫn ra ngoài. Những người khác sẽ tới đây trong giây lát.

- Mẹ kiếp! - Harry lẩm bẩm rồi vội lao vào bên trong gian trưng bày, theo sau ánh đèn pin, quyết tìm bằng được nguyên nhân chuyện đó trước khi những người khác tới.

Không kịp ngoái đầu lại, anh bước vội qua một loạt cổ vật vô giá đựng trong hộp pha lê: các tấm bảng đất sét của nhà vua Assyrian Ashurbanipal; các pho tượng đá sa thạch thời tiền Ba Tư, gươm và vũ khí của các thời đại, những miếng ngà chạm khắc mô tả các nhà vua và hoàng hậu, thậm chí cả bản in đầu tiên của tác phẩm "Nghìn lẻ một đêm" dạng nguyên bản có tựa đề Nhà đạo đức phương Đông.

Harry lao vội qua các căn phòng trưng bày những cổ vật từ thời đại này sang thời đại khác, từ thời Thập tự chinh đến khi Đức chúa Jesu ra đời; từ những chiến tích của Alexander Đại đế đến thời vua Sôlômông và hoàng hậuSheba.

Rồi cuối cùng anh cũng tới được căn phòng xa nhất, cũng là lớn nhất. Nó trưng bày các cổ vật mà bất cứ nhà tự nhiên học nào cũng quan tâm hơn cả so với các thứ khác: đá quý và đồ trang sức hiếm, các hóa thạch, công cụ thời tiền đồ đá...

Nguồn sáng lúc này trở nên rõ hơn. Gần chính giữa căn phòng có mái vòm, một quả cầu đường kính độ nửa mét chầm chậm tỏa ánh sáng ra khắp gian phòng. Nó réo lên xèo xèo trong khi bề mặt của nó dường như được thắp sáng bằng một loại dầu có ánh sáng màu xanh rực rỡ.


Người Đàn Ông Đến Từ Bắc Kinh (Henning Mankell)
ThueSach.vn Tổng Hợp