Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Bí Mật Tội Lỗi (Michelle Willingham) - Giảm 88% - Truyện Mới bán chạy

ThueSach.vn - Thuê Sách Bí Mật Tội Lỗi (Michelle Willingham) - Giá bìa: 109,000 - Giá thuê: 13.000 (giảm 88%): " Đôi khi họ nhắc tới tên anh, và rồi ai đó hỏi em liệu em biết anh không. Em quay đi, nhớ về tất cả khoảng thời gian chúng ta ở bên nhau, chia sẻ tiếng cười, nước mắt, những câu đùa và vô số nữa, và rồi, anh ra đi không lời giải thích. Em nhìn về nơi họ đang chờ đợi câu trả lời của em và em nói khẽ, 'Đã từng có lúc... tôi nghĩ mình biết.'…"

Bí Mật Tội Lỗi (Michelle Willingham)



Giá bìa: 109,000 VNĐ

Giá thuê: 13.000 VNĐ (Giảm 88%)

Một cô gái trẻ độc thân mang trong mình một bí mật khủng khiếp... Sau khi bị dụ dỗ và hủy hoại bởi kẻ thù tồi tệ nhất, Juliette đã tuyên bố sẽ không kết hôn với ai – nhất là bác sĩ Fraser, người tình thời thơ ấu của cô. Chấp nhận vùi mình trong các tài khoản và con số, cô từ chối cho phép chàng trai cao nguyên đẹp trai, sắc bén trở lại cuộc sống của mình.

Một kẻ nổi loạn bởi một nguyên nhân...Trái tim Paul Fraser luôn hừng hực ngọn lửa trả thù tên bá tước đã xử tử cha anh và xua đuổi người Scotland ra khỏi nhà họ. Nhưng khi phát hiện kẻ thù của anh cũng chính là kẻ đã làm tổn thương đến người con gái anh yêu, Paul thề sẽ tiêu diệt hắn. Liệu Juliette có vượt qua được bóng tối của quá khứ trong vòng tay người đàn ông cô yêu không? Hay bí mật của cô sẽ chia rẽ bọn họ.

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Nàng Công Chúa Lưu Lạc (Johanna Lindsey)



Giá bìa: 95,000 VNĐ

Giá thuê: 13.000 VNĐ (Giảm 86%)

Trích Đoạn:

Thái tử cứng người. Tận sâu trong tâm khám, anh dã đoán được điều này và anh đã đoán đúng.

"Cha cũng sông vui vẻ mà không có hoàng hậu trong suô't mười lăm năm qua kê’ từ khi mẫu hậu qua đời mà."

Lời nói đó đã tố cáo sự khó chịu cùa thái tử. Thay vì la lối và giận dữ, anh đã nói một câu chẳng đâu vào đâu, không có ý nghĩa gì hết. Đúng vậy, bÿ vì con trai ông đang CỐ kiềm chế cơn giận đang dâng lên trong lòng, Sandor đã có câu trả lời.

"Có thái tử rồi thì cha cần tìm một người vợ để làm gì chứ, trừ khi đó là vì lý do chính trị, nhưng chuyện đó không cần thiết. Con không thể so sánh như vậy được."

"Vậy thì hãy để con tự chọn."

Anh thì thẩm, giống như đang van xin. Sandor đã nghe thây câu nói này trước đây, khi cậu con trai trở về sau chuyến du lịch ờ châu Âu và khẳng định rằng đã tìm được người mà anh muôn cưới. Dĩ nhiên là lẩn đó anh đã phản ứng không hề nhẹ nhàng chút nào khi bị từ chối. Lẩn này, Sandor không nghĩ ông có thể chịu đựng được những phản kháng như vậy.

Để tránh việc đó, ông nói: "Đó là di nguyện sau cùng của cha nếu con có thê’ làm được. Con đã được hứa hôn với Tatiana Janacek vào ngày con bé được sinh ra. Cha của con bé là cô'hoàng đế của chúng ta và ông đã hạ chỉ là con sẽ lên ngôi bằng sự kết thân với con bé. Ông ta có thể chọn bâ't cứ ai thuộc dòng dõi hoàng tộc ở châu Âu, nhưng ông ta đã chọn con. Thật là một vinh dự lớn cho chúng ta..."

"Vinh du nay khong dupe thira nhan neu co sir ra doi cua mpt diia con trai trong dong toe Janacek."

"Khi ma dong ho Stamboloff da the se xoa sach dong toe Janacek a? Va chi trong vong vai thang, ho da lam vay that, tat ca moi nguoi trir con be do, no da dupe cha bi mat dua ra khoi dat mroc. Cha da that ngac nhien vi chua tung nghe ai noi ve ngoi thir cua minh con cao hon ca dong hp Stamboloff. Khi nhung ngiroi thuoc dong toe Janacek bi giet het, cha da len ngoi vua."

"Moi thix truyen kiep do da la mpt truyen thuyet. Dau co dinh dang den chuyen bay gio nira."

"Neu nhu nguoi thira ke sau cung cua dong ho Stamboloff da bi bat va bi tieu diet la hoan toan chinh xac, viec tro ve cua cong chua khong co gi nguy hiem nua thi co ta co quyen ngoi len ngai vang. Do la quyen lpi cua co be, ngay tir khi moi sinh ra."

"Co ta da mat di quyen lpi do roi, thua cha. Khong ai muon co mot nu hoang con trong trung nuoc ca, dac biet la nguoi khong co mot chut kha nang chong lai lan dan cua sat thu. Cho du co ta con song, cha cung da dupe dang ngoi. Thi du bay gia neu co tro ve thi co ta cung khong the nao cuop lai dupe ngai vang tir cha."

"Nhung co the tir con", Sandor nhe nhang nhac nho. "Du tinh the ep bupc con len ngoi chir khong phai theo chieu chi, con khong can phai cudi co ta de dupe len ngoi. Nhung

cô ta là dòng dõi chính tông và các con của con sẽ được lợi vì điều này."

"Chúng ta cũng là dòng dõi vua chúa..."

"Tât nhiên rổi, nhưng không phải huyết thống trực hệ. Lạy Chúa! Mười một người nhà Janacek đã phải chết đi để cha trở thành người thừa kế ngôi vị tiếp theo. Mười một người đây! Ngai vàng này không bao giờ nên thuộc về cha, vì cha không ham muốn nó, nó là một mối họa. Nhưng nó lại đến với cha và bây giờ thì thuộc về con và con trai của cha là người cuối cùng của hoàng tộc - con và người sống sót duy nhất của dòng họ Janacek. Vì vậy, dù có bâ't kỳ lý do ngông cuồng nào trong đẩu để không muôn cưới cô ta, điều đó có nghĩa là con cố tình tò bỏ và không tuân theo di nguyện sau cùng của cha. Con sẽ đến nước Mỹ, nơi Nữ Nam tước Tomilova đang nuôi nâng con bé. Con sẽ đưa cô ta về nước và làm một đám cưới long trọng theo truyền thông của hoàng gia. Và nếu Chúa ban ơn, cha sẽ sống được đến ngày đó để chứng kiến."


Bí Mật Tội Lỗi (Michelle Willingham)
ThueSach.vn Tổng Hợp