Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Nếu Tình Yêu Trở Thành Niềm Đau - Giảm 86% - (Mị Bảo) | Truyện Mới bán chạy

ThueSach.vn - Thuê Sách Nếu Tình Yêu Trở Thành Niềm Đau (Mị Bảo) - Giá bìa: 94,000 - Giá thuê: 13.000 (giảm 86%): " Vì sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi tưởng tượng, khi hôn nhau, khi cầu nguyện? Bởi vì những gì đẹp nhất trên thế gian này chẳng thể nào nhìn thấy bằng mắt mà phải được con tim cảm nhận. Và với anh, em là điều đẹp đẽ nhất trên thế gian này.…"

Nếu Tình Yêu Trở Thành Niềm Đau (Mị Bảo)



Giá bìa: 94,000 VNĐ

Giá thuê: 13.000 VNĐ (Giảm 86%)

Một nét liêu trai, một chút ma mị nhưng , Mị Bảo nhẹ nhàng dắt người đọc vào cuộc sống của một cô bé sở hữu năng lực nhìn thấy những vong hồn vất vưởng. Làm cầu nối giữa hai thế giới, mắt nhìn được những thứ người thường không thể thấy nhưng Thẩm Linh Tố vẫn là một cô gái bình thường bé nhỏ giữa dòng đời. Với cô, năng lực kia chỉ khiến thế giới như rộng lớn hơn, và cô thì lọt thỏm trong đó.

Mối tình đầu tan vỡ giúp cô rõ hơn lòng người nông sâu, người thân lần lượt có rồi lại mất giúp cô biết cách đứng vững hơn trên đôi chân mình. Cô điềm nhiên đứng nhìn cuộc đời, thấm nhuần quy luật nhân quả gieo gì gặt nấy. Kẻ lòng dạ hiểm sâu đến cuối cùng cũng nhận lại kết quả xứng đáng, vậy còn người tốt thì sao? Số phận chung của nữ giới nhà họ Thẩm liệu có rẽ sang hướng khác trong tay cô?

Câu chuyện chỉ điểm chút màu yêu lên phông nền xám của cái chết và đen của âm mưu, nhưng nếu bước lùi lại để nhìn toàn cảnh, người đọc sẽ thấy hiện lên một bức tranh lung linh đầy tình cảm chân thành và hi vọng tràn đầy.

Trong đêm tăm tối, chỉ có lòng người mới là ngọn đèn soi tỏ chân đi.


Sách Hay Cùng Thể Loại:
Ảnh Hậu Tái Sinh (Mị Bảo)



Giá bìa: 160,000 VNĐ

Giá thuê: 22.000 VNĐ (Giảm 86%)

Trích Đoạn:

Trương Minh Vi ngồi trên giường, ngẩn người nhìn vị bác sĩ mặc áo blouse trắng đứng ngay cạnh đang diễn thuyết hung hồn.
“ Người ngộ độc khí gas sẽ bị choáng do thiếu oxy. Thiếu oxy trong một thời gian dài sẽ gây ra những tổn thương cho não. Trường hợp nặng có thể trở thành người thực vật, nếu nhẹ cũng khiến phản ứng trở nên chậm chạp, gây ra chứng mất trí nhớ tạm thời….”
Vị bác sĩ không ngừng thao thao bất tuyệt, từ ngữ mạch lạc, dễ hiểu , tiếng phôt thông chuẩn xác.
Song rố T cuộc Trương Minh Vi vẫn không hiểu ông đang nói đến chuyện gì.
Mấy phút trước cô còn đang trong sảnh dự tiệc, chuyện trò với khách khứa. Vì sức khỏe của cô không tố T nên Thành Quân không cho cô uống rượu, đã tự tay rót cho cô một cốc sinh tố…
“nói vậy là con gái tôi bị mất trí nhớ tạm thời?” một người phụ nữ trung niên sinh đẹp, trắng trẻo hỏi vị bác sĩ với vẻ lo lắng, thỉnh thoảng lại đưa mắt nhìn Minh Vi đầy thương xót.
Vị bác sĩ đẩy đẩy gọng kính trên sống mũi, nói một cách nghiêm túc: “Kết quả chụp CT cho thấy não của con gái chị không có vấn đề gì khác thường. Nhưng não là một cơ quan tối quan trọng, nên hiênh giờ chưa thể nói tổn thương tới mức nào. Do đó, chúng tôi tạm thời chưa thể chẩn đoán được khi nào cô ấy sẽ phục hồi trí nhớ. Thời gian phục hồi một cách lạc quan cũng mất từ ba đến năm tháng. Tới lúc đó, nếu tình hình của cô ấy vẫn không tiến triển, gia đình có thể đưa đến đây khám lại.”
Nghe những câu không một chút chắc chắn đó, người phụ nữ trở nên lo lắng hơn. Bà quay đầu lại nắm lấy tay Minh Vi, khuôn mặt buồn bã nhìn cô bằng đôi mắt ầng ậc nước.
Minh Vi bối rối nở nụ cười, rụt tay lại. Tay cô vừa rụt lạ nước mắt người phụ nữ đã tuôn trào như mưa, lã chã rơi, khiến Minh Vi sợ tới mức toàn thân cứng đờ.
“Tiểu Vi là mẹ đây! Quả thực con không còn nhớ chuyện gì sao?”
Khi vừa mở mắt Minh Vi đã bị hỏi câu này một lần. Lúc đó cô trả lời dứt khoát “Cháu không quen cô”, khiến người phụ nữ tên Vương Anh Lan này giật thót mình.
Trong tiếng kêu thấu trời đất của người phụ nữ đó, Minh Vi rất muốn nói rằng: “Quả thật tôi không biết cô, nhưng tôi không hề quên mình là ai. Tên tôi là Trương Minh Vi, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty giải trí Vĩnh Thành, năm nay hai mưới tám tuổi, đã kết hôn và chưa có con. Chồng tôi chính là ngôi sao lớn Cố Thành Quân, ngày nào cũng xuất hiện trên TV..”
Nhưng sau khi vị bác sĩ đưa ra chẩn đoán mất trí nhớ do não bị tổn thương, Minh Vi hoàn toàn trở nên bối rối.
Thực ra sức khỏe của cô vốn không tố T, do mắc bệnh tim bẩm sinh. Nhưng rố T cuộc cô bị tổn thương não khi nào?
Bác sĩ cầm tập bệnh án lên. Là một bác sĩ chuyên khoa thần kinh, ông cũng không nhớ nổi mình đã gặp bao nhiêu bệnh nhân mất trí nhớ, nên đã quen với những trường hợp như thế này.
“Chị không cần lo lắng, vấn đề của con gái chị không đến mức nghiêm trọng. Hãy cho cô ấy xem những bức ảnh đã chụp, đưa cô ấy đến nơi đã từng đến trước đây, có lẽ sẽ nhớ lại được”
Bà Vương đăm chiêu buồn bã gật đầu, vừa luôn miệng cảm ơn vừa tiễn bác sĩ ra.
Trương Minh Vi vẫn ngồi yên trên giường bệnh, trong đầu thấy rối tinh. Đây là bệnh viện nào? Người phụ nữ tự xưng là mẹ cô thực ra là ai? Mẹ đẻ của cô đã mất từ khi cô mười tuổi, bố cô ở vậy không đi bước nữa. Vậy bà mẹ kia ở đâu bỗng nhiên xuất hiện trước mắt cô?
Minh Vi nhìn quanh phòng bệnh, ngoài cô ra còn một cô gái trẻ và một cụ già. Cửa phòng đang hé mở, âm thanh bên ngoài loáng thoáng vọng vào.


Nếu Tình Yêu Trở Thành Niềm Đau (Mị Bảo)
ThueSach.vn Tổng Hợp