Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Thuê Truyện Ngắn Tình Yêu Cảm Động Hay Nhất - Giảm 87% - Truyện Hay Tình Yêu

ThueSach.vn - Thuê Truyện Ngắn Tình Yêu Cảm Động Hay Nhất - Giảm 87% Giá Bìa: "Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc. Bất cứ ai nói rằng thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn chưa từng yêu lấy một lần, hẳn chưa từng thấy trái tim mình tan vỡ. Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc?…"

Link ThueSach.vn Tổng Hợp Truyện Ngắn Tình Yêu Cảm Động Hay Nhất  
http://www.thuesach.vn/Sach-Truyen-Ngan-Tinh-Yeu-Cam-Dong-%E2%80%9CNeu-Co-Mot-Linh-Hon-Yeu-Em%E2%80%9D-c5sc31b3884.htm

Nếu Có Một Linh Hồn Yêu Em - Ngô Hoàng Anh



Giá bìa: 75,000 VNĐ

Giá thuê: 10.000 VNĐ (Giảm 87%)

Truyện ngắn tình yêu cảm động "Nếu có một linh hồn yêu em” của cây bút trẻ Ngô Hoàng Anh đã làm rung động trái tim bao bạn trẻ, đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng tình yêu rất thật, thật ngay cả khi người chúng ta yêu thương không còn trên cõi đời này nữa, nhưng ở đâu đó, người đó vẫn luôn dõi theo ta, quan tâm ta.

Tình yêu thực sự là khi yêu thương một người có thể hy sinh cho người ấy, cho tình yêu ấy vô điều kiện. Tuấn Vũ trong "Nếu có một linh hồn yêu em” đã yêu một tình yêu như vậy - tình yêu dành cho cô bạn gái Khả Di. Đôi lúc tình yêu của Tuấn Vũ mang chút ích kỷ, chút sở hữu riêng nhưng cũng chỉ với mục đích: "… một linh hồn có thể làm là đi theo người con gái mình yêu đến bất cứ nơi đâu... là linh hồn đó có thể bảo vệ cô gái đó, ít nhất là trong suy nghĩ".

Bị tai nạn ô tô trên đường từ công ty về nhà, trong thời khắc ngắn ngủi của ranh giới giữa sự sống và cái chết, chàng trai Tuấn Vũ đã nhận ra tình yêu sâu sắc của mình đối với cô bạn xinh đẹp Khả Di. Chút tiếc nuối, tham lam như bản chất vốn có của con người đã khiến linh hồn Tuấn Vũ tách khỏi thể xác và lang thang khắp nơi, miễn nơi đó có Khả Di. Để được ngắm cô mỗi ngày vơi anh cũng là hạnh phúc. Nó khiến cho nỗi đau không được chạm vào, không được cùng cô vui cười mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đến với "Nếu có một linh hồn yêu em”, bạn sẽ hiểu rằng, chúng ta chỉ thực sự hạnh phúc khi thấy người mình yêu hạnh phúc. Có những lúc ta tưởng như có thể chết đi theo người mình yêu nhưng ta nhận ra rằng, ta phải sống thật hạnh phúc thì người ấy mới mỉm cười mãn nguyện được, cho dù ở bất cứ đâu, xa xôi đến nhường nào…

Trích Đoạn "Nếu Có Một Linh Hồn Yêu Em":

Tôi ngồi im lặng trước tấm bia mộ của mình tại Nghĩa trang Hoa Đô, cảm giác rất kì lạ. Nó không hoàn toàn cảm giác đau đớn lúc tôi nhìn trân trân vào gương mặt như người mất hồn của Khả Di, trạng thái của tôi lúc này ở một mức độ khác cao hơn. Đó là sự chua xót.

Bức hình trên tấm bia của tôi được chụp cách đây tám tháng, khi đi chơi cùng Khả Di và cô ấy nảy ra ý định chụp ảnh cưới kỉ niệm. Tất nhiên chỉ là vui đùa và để chiều lòng Khả Di lúc đó vì tôi đã có ý định cưới Khả Di và dự định làm hẳn một cuốn album ảnh khác. Nhưng ai ngờ, tấm ảnh tôi mặc sơ mi trắng, ple đen lại là tấm ảnh đính trang trọng trên bia mộ tôi lúc này.

Tôi nhìn chăm chú tấm ảnh của mình, Thằng người trong tấm ảnh nhìn lại tôi. Chẳng biết tôi đã ngồi bần thần ở đó bao lâu nhưng lúc đứng dậy đã thấy những người đi thăm mộ xung quanh tản về hết.

-Mày đã chết thật rồi! Đinh Tuấn Vũ ạ.

*******

Tôi nghiệm ra một điều rất thú vị. Công việc của một Linh Hồn đôi khi đơn giản chỉ là đi đến bất cứ nơi đâu có người con gái mình yêu ở đó.

Công ty An Thành- nơi Khả Di làm việc cách tòa chung cư cô ấy sống khá xa nên ngày trước, mỗi buổi sáng tôi thường đến đón cô ấy đi làm. Phòng làm việc của Khả Di có một tấm rèm màu hồng, tông màu dịu dàng làm căn phòng sáng hẳn lên và Khả Di của tôi như một con búp bê xinh đẹp trong căn phòng đó. Sáng nay cô ấy đi làm muộn. Bên cạnh đống giấy tờ còn là cốc cà phê uống dở và một nửa phần bánh mì ăn vội, thật khác với cô ấy mọi ngày.

- Di Di, chị xem giúp em bản báo cáo này với, có cần phải chỉnh sửa gì không?

Cô nàng Tiểu Hồng cầm một xấp giấy dày trên tay, đoạn lục tung cả đống giấy tờ, rút ra tập bản thảo rồi đưa cho Khả Di. Di Di của tôi hờ hững cầm lấy tập bản thảo, mặt không biểu lộ chút sắc thái nào rồi lại chúi mắt vào màn hình máy tính trước mặt. Cô nàng Tiểu Hồng đứng nhún nhẩy đằng sau lưng Khả Di, điệu bộ không khác nào một chú công sặc sỡ đang xòe lông khoe mẽ. Được chừng năm phút không thấy Khả Di của tôi mở lời nói điều gì, Tiểu Hồng bắt đầu nhăn mặt:

- Di Di, chị vẫn còn rất buồn về tai nạn của Vũ phải không? Tất cả đã qua rồi, chị đừng giữ trong lòng nữa… Người chết rồi, không trở lại được đâu!

Người chết rồi không trở lại được đâu. Cốc cà phê nguội trên bàn được Di Di nốc một hơi hết sạch, chiếc bánh mì kẹp cũng được cô ấy ăn nghiến ngấu như đã bị bỏ đói mấy hôm liền. Chừng như sợ hãi về thái độ kì lạ của Khả Di, Tiểu Hồng vội vàng đẩy cửa bước ra ngoài. Vừa đi, cô ta vừa lấm lét nhìn lại phía sau như sợ Khả Di của tôi tiếp tục làm chuyện gì kì cục.

Còn lại một mình trong căn phòng, Khả Di ngồi bất động hoàn toàn, tay bóp chặt cốc cà phê đến dúm dó. Đứng đằng sau lưng cô ấy, tôi mới biết đôi vai Khả Di nhỏ đến nhường nào. Đôi vai ấy còn run lên bần bật khi Khả Di gục xuống bàn và òa khóc nức nở. Di Di của tôi đang khóc. Nước mắt của cô ấy chảy dài, ướt đầm cả gò má ửng hồng và thấm đẫm trang bản thảo trải ra trước mặt. “ Người chết rồi không trở lại được đâu!” . Sự thật thì tôi đang chậm rãi tiến từng bước một lại gần cô ấy.. Di à, em qưay lưng lại đi… Em có nghe thấy anh gọi em không? Em có cảm thấy hơi ấm từ bàn tay anh không? Nó rất ấm và ướt đầm cả nước mắt nữa…

Nhưng Khả Di không quay lại. Trên màn hình máy tính la liệt những tấm ảnh chụp chung của tôi và cô ấy, duy chỉ có bức cuối cùng chụp một tấm bia mộ. Chàng trai trong bức ảnh ở tấm bia đó lại ngạo nghễ cười với tôi, bên cạnh là chú thích của Khả Di bằng màu mực đỏ:

- Tuấn Vũ… Tạm biệt!


ThueSach.vn