Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Thuê Đọc Truyện Ngắn Tình Yêu - giảm 88% - Đọc Truyện Hay Nhất

ThueSach.vn - Thuê truyện ngắn hay về tình yêu - Giảm 88% Giá Bìa: "Sự thật là... Chúng ta trốn vì muốn được tìm thấy. Chúng ta bỏ đi vì muốn biết ai sẽ theo mình. Chúng ta khóc để xem ai sẽ lau đi giọt lệ. Và chúng ta để trái tim tan vỡ, muốn thấy ai sẽ đến và chữa lành trái tim ta.…"

Link ThueSach.vn - Danh mục sách tổng hợp:
=>> Truyện Ngắn Về Tình Yêu Hay <<=

Cung Đường Vàng Nắng - Dương Thụy



Giá bìa: 80,000 VNĐ

Giá thuê: 10.000 VNĐ (Giảm 88%)

Nếu như "Oxford thương yêu" là câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa Kim và Fernando, "Nhắm mắt thấy Paris" là câu chuyện về tình yêu, cuộc sống, tham vọng của những con người trẻ tuổi như Quỳnh Mai, Tuyết Hường, Louis, Daniel thì “Cung đường vàng nắng” lại là những suy tư rất hiện đại về sự lựa chọn trong cuộc sống của cô gái tên Phương Vy. Và mỗi câu chuyện lại đưa người ta đến một miền đất hứa, khi thì London cổ kính, lúc thì Paris tráng lệ, khi lại Bruxelles xinh đẹp, trẻ trung.

Giống nhiều người trẻ hiện đại, Vy – cô gái trong truyện dài "Cung Đường Vàng Nắng” có những suy tư rất "hiện đại” về những sự lựa chọn trong cuộc sống. Tuy nhiên cố vấp phải rào cản nhất định từ các định kiến đã ăn sâu vào tiềm thức của gia đình, dân tộc. Khi đi bằng con đường của mình tạo ra, Vy đã tranh đấu với bản thân và có những trải nghiệm mới lạ về nhận thức và cả tình yêu với chàng Jean "khù khờ”, hoàng tử trong mơ của cô, ở nước Bỉ xa lạ, nơi cô du học bằng tiền vay mượn. Một câu chuyện ý nhị, dí dỏm và ngọt ngào. Trên hết, đó là câu chuyện gợi mở của số đông những bạn trẻ đang muốn hiện thực hóa giấc mơ du học trời Tây.

Anh Sẽ Cưới Em Thêm Nhiều Lần Nữa - Hoàng Anh Tú



Giá bìa: 79,000 VNĐ

Giá thuê: 10.000 VNĐ (Giảm 87%)

Trích Đoạn:

Bạn thân mến!

Có lẽ bạn đã không ý thức một cách đầy đủ và hoàn chỉnh về GIA ĐÌNH. Đó là nơi mà sự tha thứ có thể lặp lại cả triệu lần cho cùng một lỗi sai phạm. Đó là nơi mà sự tha thứ có thể lặp lại cả triệu lần cho cùng một lỗi sai phạm. Đó là nơi mà cái đẹp của người vợ hay người chồng không nằm trong cách cư xử hay hình thể. Nó nằm trong sự tự tin của mỗi người khi đứng trước cuộc đời. Tức là một người vợ đẹp là người khiến chồng mình tự tin, tự hào mỗi khi kể với mọi người về vợ. Và ngược lại, người chồng giỏi là khi vợ anh ta không than phiền với bạn bè hoặc than phiền với bạn bè một cách ngây thơ và trách yêu về những lỗi của chồng.

Đó là nơi mà người ta sống đời ở kiếp với nhau chứ không phải là so đo xem sống với người này có ổn không? Tức là họ dù đang giận điên lên với chồng (hoặc vợ) nhưng sẽ xù lông nhím nếu ai có ý xấu với vợ hoặc chồng mình.

Đó là nơi tình yêu thực tế. Người ta yêu nhau không chỉ vì những cử chỉ lãng mạn hay sự quan tâm, thấu hiểu. Không chỉ vì thế mà còn và chắc chắn là vì con cái của họ có một ông bố tốt, một bà mẹ tốt. Tức là không mảy may nghi ngờ chồng mình là lựa chọn duy nhất và số một cho vị trí cha của con mình. Và ngược lại. Tức là cảm thấy yêu vợ mình hơn qua cách vợ mình chăm sóc và yêu con của mình. Và ngược lại.

Đó là nơi bạn muốn trở về mỗi ngày khi bạn đã mỏi gối chùn chân. Không phải là để có ai đó xoa bóp cho bạn (nếu có thì quá tốt) mà là vì đó là nơi bạn an toàn nhất.

Đó là nơi bạn muốn đi tiếp con đường xa hút phía trước mà không phải đắn đo về khả năng bạn mất nó.

Bạn có thể yêu gia đình mình theo cách của bạn song chắc chắn, bạn sẽ chỉ là kẻ nói láo nếu bạn bảo bạn đã làm đủ trách nhiệm với gia đình. Bạn thân mến ạ, với gia đình không bao giờ là đã làm đủ trách nhiệm. Và nếu ai đó đòi hỏi bạn phải có trách nhiệm với gia đình thì chứng tỏ bạn đã không có gia đình từ lâu lắm rồi hoặc người đó cũng chẳng biết thế nào là gia đình, anh ta chỉ nghĩ gia đình tức là một cái nhà có vợ anh ta ngồi chồm hỗm ở đó.

Bạn thân mến!

Bạn tranh cãi với tôi về quan điểm của bạn. Bạn cho rằng đấy là cách nghĩ quá ư cổ hủ, truyền thống và không phù hợp với xu hướng phụ nữ hiện đại ngày nay? Bạn kêu đòi bình đẳng giới. Đàn ông phải trông con, rửa bát, quét nhà như phụ nữ. Đàn bà đâu phải chỉ biết rúc vào xó bếp mà còn phải mở rộng giao tiếp và lăn lê quán xá. Ôi, bạn khiến tôi chạnh lòng nghĩ đến việc một mai, theo bạn, đàn ông sẽ son phấn ra đường và ngồi chờ cơm vợ. Bạn ơi, chức năng giới tính quyết định sự phân công xã hội chứ không phải đàn ông làm được thì đàn bà cũng làm được. Tức là người đàn ông không thể đủ tỉ mẩn, khéo léo và nhạy cảm vì nhiễm sắc thể của họ, vì đặc trưng giới tính của họ. Cái ngu si nhất của phụ nữ là muốn giống như đàn ông. Giống như đàn ông là chuyện ngu ngốc vì đàn ông chẳng hơn đàn bà. Giống như họ tức là muốn chồng người khác làm chồng mình đấy bạn thân mến ơi!


ThueSach.vn