Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức (Diệp Tử) - Giảm 88% | ThueSach.vn - Tiểu thuyết đọc nhiều

ThueSach.vn - Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức (Diệp Tử) - Giảm 88% Giá Bìa: "Có lẽ đã từng lướt qua nhau trong biển người mênh mông, lúc ngoảnh đầu nhìn lại sẽ có cảm giác quen thuộc. Cũng có thể một phía vẫn còn độc thân, ánh mắt đăm đắm nhìn dán vào người kia. Cũng không loại trừ cả hai vẫn một mình, nhìn nhau nở nụ cười, sau đó hoặc sẽ tiếp tục duyên phận trước kia, hoặc sẽ vì hàng vạn nguyên do mà lại bỏ qua nhau lần nữa. Đương nhiên có khả năng nhất là anh đã có vợ, em đã có chồng, mỗi người đều khoác tay nửa kia của mình, gặp lại nhau khi đang tản bộ trong công viên, chuyện cũ ùa về, nhìn nhau mỉm cười rồi tiếp tục đi lướt qua nhau...."

Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức



Giá bìa: 129,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 88%)

Những gì đã từng có, xin đừng vội lãng quên. Những gì không có được, lại càng phải trân trọng. Những gì thuộc về mình, đừng dễ dàng từ bỏ. Những gì đã mất đi, hãy giữ làm hồi ức. 

… Có lẽ đã từng lướt qua nhau trong biển người mênh mông, lúc ngoảnh đầu nhìn lại sẽ có cảm giác quen thuộc. Cũng có thể một phía vẫn còn độc thân, ánh mắt đăm đắm nhìn dán vào người kia.

Cũng không loại trừ cả hai vẫn một mình, nhìn nhau nở nụ cười, sau đó hoặc sẽ tiếp tục duyên phận trước kia, hoặc sẽ vì hàng vạn nguyên do mà lại bỏ qua nhau lần nữa.

Đương nhiên có khả năng nhất là anh đã có vợ, em đã có chồng, mỗi người đều khoác tay nửa kia của mình, gặp lại nhau khi đang tản bộ trong công viên, chuyện cũ ùa về, nhìn nhau mỉm cười rồi tiếp tục đi lướt qua nhau…


Sách Hay Cùng Thể Loại:
Gặp Ai Giữa Ngã Rẽ Tình Yêu (Diệp Tử)



Giá bìa: 112,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 86%)

Trích Đoạn:

Doãn Tiểu Mạt mê man nằm trên giường, vừa phát sốt vừa bị đau bụng kinh, đau đến chết đi sống lại.

Di động chợt rung lên, hình như có tin nhắn, cô lười chẳng buồn xem, tiếp tục nằm ngây người trong chăn. Một lát sau, di động lại rung liên tục, xem ra chưa đạt được mục đích thì đối phương chưa dừng. Doãn Tiểu Mạt chật vật móc điện thoại dưới gối ra, trên màn hình nhấp nháy tên người yêu cũ của anh trai cô: Lương Băng.

“A lô…” Giọng Doãn Tiểu Mạt khàn khàn vang lên.

“Ốm đấy à?”

“Vâng.”

“Lên Weibo[1] đi!”, Lương Băng đơn giản thốt ra mấy chữ, “Bảo đảm sẽ thấy thuốc trị bệnh của em tới!”. Nói xong, cô ấy cúp máy.

Doãn Tiểu Mạt bị bà chị dâu cũ hung hăng này làm cho ngơ ngẩn chẳng hiểu mô tê gì, dù đầu rất đau nhưng vẫn cố mở di động lên mạng Sina Weibo.

Vừa mới đăng nhập cô liền giật mình. Góc trên bên phải hiện thông báo những mấy trăm lượt tag.

Fan của cô tuy không ít, nhưng cô không có ảnh hưởng nhiều như thế.

Vừa mới nhìn thấy cô liền ngồi bật dậy, trừng mắt to hết cỡ.

Thông báo đầu tiên là bài đăng Weibo cô bạn Nghê Thiến, nội dung là như thế này:

@Trà Chanh Bạc Hà thân mến, hôm nay tớ ngồi cùng chuyến bay với Ngũ Trác Hiên, có cần tớ giúp cậu bày tỏ sự ái mộ của cậu với anh ấy không?

Trà Chanh Bạc Hà là nick trên Weibo của Doãn Tiểu Mạt, dòng trạng thái kia đã bị fan của Ngũ Trác Hiên tìm được, chia sẻ năm trăm lượt rồi, chẳng trách bảng thông báo của cô lên tới năm trăm cái.

Những dòng nội dung của mọi người gắn với link chia sẻ đều vô cùng kì quái, nhưng phần lớn đều tỏ thái độ ủng hộ.

Trán Doãn Tiểu Mạt đổ mồ hôi lạnh, hai má thoáng cái ửng hồng.

Ngũ Trác Hiên là thần tượng lớn, là “đại minh tinh” của cả ba giới truyền hình, điện ảnh và âm nhạc. Từ năm mười tám tuổi bắt đầu debut[2] đến nay, trải qua bao lần chìm nổi, cho dù là ở kì đỉnh cao hay bị “thất sủng” đều giữ được sự bình tĩnh, khiêm tốn, bảo vệ được hình ảnh trong sạch của bản thân.

Doãn Tiểu Mạt cuồng Ngũ Trác Hiên thế nào chỉ cần lướt qua Weibo của cô là đủ biết. Ngoại trừ một vài dòng trạng thái thể hiện tâm trạng của mình ra thì tất cả những sở thích và sở ghét đều có liên quan tới Ngũ Trác Hiên. Trong hội người hâm mộ Ngũ Trác Hiên, cô cũng có chút danh tiếng, nhưng giống như thần tượng của mình, Doãn Tiểu Mạt khá nhút nhát, chẳng mấy khi tham gia những cuộc họp fan và các hoạt động tập thể khác. Bình thường cô đều tự tìm thú vui cho mình, thỉnh thoảng vẽ poster hoạt họa tuyên truyền cho những bộ phim mới của Ngũ Trác Hiên. Có thể giúp được thần tượng của mình chút việc nhỏ như vậy cô đã cảm thấy hài lòng rồi.

Làm bạn thân nhất của cô, Nghê Thiến càng hiểu rõ tình cảm của cô với Ngũ Trác Hiên, bởi vậy, có cơ hội tốt như thế, đương nhiên cô ấy không thể bỏ qua.

Doãn Tiểu Mạt vội vàng hồi âm lại trạng thái của cô bạn. Bỗng nhiên, Weibo của cô xuất hiện một thông báo có fan[3] mới, cô tiện tay click mở ra xem, đại não nhất thời trống rỗng.

Mộng mị mất mất giây, Doãn Tiểu Mạt lập tức gọi điện thoại cho Lương Băng: “Chị… chị dâu… Ngũ Trác Hiên quan tâm em!”.

Lương Băng bâng quơ hỏi: “Hiện giờ có cảm giác gì?”.


ThueSach.vn