Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

ThueSach.vn – Heo Yêu Diêm Vương Chương Preview

ThueSach.vn – Heo Yêu Diêm Vương (Minh Nguyệt Thính Phong): “Tiểu Tiểu không nghe rõ cô gái trẻ kia hét cái gì, cô đang gắng sức đẩy cánh cửa thoát hiểm trước mặt ra, một lòng muốn xông vào lối cầu thang. Chỉ cần xuống được dưới lầu, chạy được đến trung tâm mua sắm là có thể an toàn rồi chăng? Nhưng đúng vào thời khắc cô đẩy cánh cửa ra, một bàn tay không biết từ đâu đột nhiên vươn tới, tóm chặt lấy cổ cô!.

Thuê Truyện Heo Yêu Diêm Vương
 


600 năm trước, có một con heo con màu hồng phấn đã quên thân cứu chủ, em gái Diêm Vương thấy heo con đáng yêu liền quyết định giữ lại làm thú nuôi. Nhưng heo con không biết tự lượng sức mình mà đem lòng yêu vị Diêm Vương uy quyền lạnh lùng.

Ngay trước khi đầu thai, heo con đã chấp nhận từ bỏ cơ hội chuyển kiếp mà xông tới hôn Diêm Vương ngay trước mặt mọi người. Diêm Vương cực kì tức giận, đem nhốt heo con vào ngục. Rất lâu sau, nhờ Hắc Bạch Vô Thường cầu tình, heo con mới có thể có cơ hội được tiếp tục đầu thai.

Nhưng đúng vào ngày hôm đó, điện Diêm Vương bị Bắc Âm Vương tiến đánh, Địa phủ xảy ra kiếp nạn lớn, chúng Quỷ hoảng loạn tiến vào bánh xe đầu thai nhằm thoát mạng, chỉ có heo con dũng cảm xông vào Điện cứu lấy người trong lòng. Cũng chính nhờ đó mà khả năng vượt qua bất kì kết giới nào của heo con được phát hiện, Cửu Thiên Huyền Nữ muốn nhận heo con là đệ tử nhưng heo nhất quyết không chịu. Đến khi Diêm Vương hứa nếu heo con chịu bái sư tu hành, đến lúc có thể hóa thành người ngài sẽ cưới heo con làm vợ. Heo con bé nhỏ ôm trong lòng hi vọng về tình yêu tươi đẹp cuối cùng cũng bái Nữ thần Chiến tranh Cửu Thiên Huyền Nữ làm thầy.

Heo con vì có thể ở bên Diêm Vương mà không ngại gian khổ luyện tập. Cửu Huyền Thiên Nữ coi trọng dị năng của chú heo, liên tục đưa heo ra trận. Heo con dù thường xuyên bị thương cũng không oán than một tiếng. Diêm Vương cùng heo con trải qua vài trăm năm tiếp xúc cũng dần dần phát triển tình cảm. Nhưng đúng vào lúc heo con sắp biến được thành người, đại nạn mỗi 600 năm của Thế giới lại diễn ra.
Cửu Thiên Huyền Nữ, thân là Nữ thần Chiến tranh có nhiệm vụ bảo vệ Thế giới, muốn đem heo con có khả năng đặc biệt phái đến tuyến đầu trận chiến, giải cứu chúng sinh. Nhưng Diêm Vương lúc này có tư tâm, làm sao có thể để heo con yêu quý đi chịu chết? Diêm Vương đã lừa Cửu Thiên Huyền Nữ, đưa heo con đến bánh xe luân hồi để chuyển thế thành người.

Việc này khiến Cửu Thiên Huyền Nữ trở mặt với Diêm Vương, còn lập lời nguyền cho chàng và heo con vĩnh viễn không bao giờ được ở bên nhau, nói chuyện, đụng chạm, hôn cùng tất cả các hành động thân mật khác đều không làm được. Lời nguyền độc ác linh nghiệm, Diêm Vương từ đó chỉ có thể tự tay sắp xếp mỗi vòng luân hồi cho heo con bé nhỏ và âm thầm chờ đợi trong cô đơn…

Cho đến một ngày của 600 năm sau, bánh xe vận mệnh luân chuyển và… Câu chuyện tình yêu lại một lần nữa bắt đầu.

Preview:

Heo Yêu Diêm Vương Chương 1
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/03/18/thuesach-vn-heo-yeu-diem-vuong-chuong-1-minh-nguyet-thinh-phong/

Heo Yêu Diêm Vương Chương 2
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/03/18/thuesach-vn-heo-yeu-diem-vuong-chuong-2-minh-nguyet-thinh-phong/

Heo Yêu Diêm Vương Chương 3
http://http//thuesachonline.wordpress.com/2014/03/18/thuesach-vn-heo-yeu-diem-vuong-chuong-3-minh-nguyet-thinh-phong/

Heo Yêu Diêm Vương Chương 4
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/03/18/thuesach-vn-heo-yeu-diem-vuong-chuong-4-minh-nguyet-thinh-phong/

Heo Yêu Diêm Vương Chương 5.1
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/03/18/thuesach-vn-heo-yeu-diem-vuong-chuong-5-1-minh-nguyet-thinh-phong/

Heo Yêu Diêm Vương Chương 5.2
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/03/18/thuesach-vn-heo-yeu-diem-vuong-chuong-5-2-minh-nguyet-thinh-phong/

Heo Yêu Diêm Vương Chương 6
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/03/18/thuesach-vn-heo-yeu-diem-vuong-chuong-6-minh-nguyet-thinh-phong/

Heo Yêu Diêm Vương Chương 7
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/03/18/thuesach-vn-heo-yeu-diem-vuong-chuong-7-minh-nguyet-thinh-phong/
 





Trích Đoạn:

“Á…” Tiếng kêu kinh hoảng của Tiểu Tiểu vang lên mới một nửa, liền bị bóp nghẹt trong cổ họng. Cô chỉ cảm thấy cổ mình nghẹn lại, trái tim suýt chút nữa thì bung ra khỏi lồng ngực. Trong lúc hoảng loạn, cô nhìn thấy kẻ tấn công mình là một người đàn ông trung niên mặc áo sơ mi cộc tay màu đen.

Lớn như thế này rồi, đây là lần đầu tiên Tiểu Tiểu bị người ta bóp cổ. Cô sợ hãi tới mức chân run bắn lên, vùng vẫy phản kháng theo bản năng, tìm lại được ý thức, đấm một cú thẳng vào mắt của người đàn ông.

Gã đàn ông kia dường như không ngờ Tiểu Tiểu lại dám động thủ, không chút phòng bị, tròng mắt ăn ngay một cú đấm của Tiểu Tiểu.

Cú đấm này khiến tay hắn ta phải nới lỏng ra một chút, nhưng cũng kích thích hắn ta nổi giận. Hắn ta lại dùng sức, bóp lấy cổ Tiểu Tiểu giơ lên. Đúng vào lúc này, tiếng một thanh niên trẻ vang tới: “Thả cô ấy ra!”.

Tay gã đàn ông trung niên mặc áo đen ngừng lại, Tiểu Tiểu nhân cơ hội, cố nhìn về hướng phát ra tiếng nói. Đó là một người đàn ông trẻ mặc một bộ đồ giống như của đội đặc công chống khủng bố trong phim, đeo một chiếc kính màu nâu giống như cô gái tóc ngắn vừa rồi. Trên tay anh ta còn có súng, lúc này miệng súng đang nhắm vào sau lưng gã đàn ông trung niên áo đen.

Nhưng gã đàn ông trung niên mặc áo đen không coi người này ra gì. Hắn ta quay lại, bóp lấy cổ Tiểu Tiểu, liền đẩy cô đến trước họng súng của người thanh niên.

Cục diện lúc này biến thành Tiểu Tiểu bị người kia chĩa súng vào lưng, trước mặt cô vẫn là gã đàn ông áo đen hung dữ.

Trong chốc lát, Tiểu Tiểu ý thức được rất rõ, cô xui xẻo vô cùng, đã vạn phần vinh hạnh, trở thành con tin rồi!

Hôm nay rốt cuộc là ngày gì vậy chứ? Tiểu Tiểu thực sự hối hận, cô chẳng qua chỉ muốn hẹn hò một lần, muốn yêu đương một chút, ông Trời lại đối xử với cô như thế này là sao?

Lúc này hai mắt cô tối lại, không thở được, trong lòng thực sự là hối và hận đang trộn lẫn vào nhau.

Cửa thoát hiểm bỗng nhiên “uỳnh” một tiếng, bị đẩy ra, cô gái tóc ngắn vừa rồi xông đến, sợi xích màu bạc “vù vù” chuyển động vòng tròn trên cánh tay cô ta. Động tác của gã đàn ông áo đen còn nhanh hơn, đã ngay lập tức xoay người Tiểu Tiểu lại, hắn ta nghiêng người, né tránh sự tấn công từ hai phía, lại cười lạnh lùng một cái, lớn tiếng nói: “Nếu muốn đứa con gái này chết, các người cứ thử xem”.

Không đợi người ta đến thử, hắn ta cũng sắp bóp chết cô rồi!

Tiểu Tiểu dùng sức nện vào cánh tay của gã đàn ông trung niên, hắn ta dường như cũng phát hiện ra trạng thái sắp chết của cô, vội thả lỏng tay ra. Tiểu Tiểu lúc này cuối cùng cũng thở được, cô vừa thở vừa liếc ánh mắt, nỗ lực nhìn sang hai vị cứu tinh. Trong tay anh cảnh sát có súng, trong tay chị kỳ quái có xích bạc, phần đầu của xích bạc là phi tiêu bạc nhọn.

Được rồi, chẳng cần biết là súng hay phi tiêu bạc, cái nào lợi hại hơn, mau đến cứu cô đi!

Đáng tiếc, một nam một nữ kia lại không nghe thấy tiếng kêu trong lòng Tiểu Tiểu, hai người ấy dường như đều sợ hãi cho con tin, không dám hành động bừa bãi. Trong lòng Tiểu Tiểu lo lắng như vậy, suýt chút nữa thì rớt nước mắt.

Gã đàn ông trung niên áo đen phát hiện ra con tin này quả nhiên có tác dụng tốt, đắc ý hơn, lớn tiếng nói: “Hai ngươi mau lùi ra!”.

Hai người một nam một nữ nhìn nhau, từ từ lùi lại mấy bước. Trong lòng Tiểu Tiểu càng lo sợ hơn, cô rên rỉ trong cổ họng: “Đừng mà, hai người lùi xa rồi, con tin làm thế nào?”.

Đáng tiếc thứ cô có thể phát ra chỉ là những tiếng “hu hu”.

Gã đàn ông áo đen rất hài lòng với sự nghe lời của đối phương, lại lớn tiếng hét một câu: “Bỏ hết vũ khí xuống!”.

Hạ vũ khí xuống? Vậy cô chẳng phải là chết chắc sao?

Tiểu Tiểu vô cùng sợ hãi, bắt đầu gắng sức vùng vẫy. Cô đấm nện lung tung vào mặt gã kia, chân bên dưới cũng không ngừng đá, thụi. Những thứ này tuy không có tác dụng gì nhiều, nhưng cũng khiến cho gã áo đen chẳng chịu nổi phiền nhiễu, hắn ta khó chịu, phát ra tiếng hét không có chút nào giống người, kéo Tiểu Tiểu lại gần rồi giơ cao lên, đồng thời nhe răng ra, để lộ hàm răng vàng khè.

Tiểu Tiểu trợn tròn mắt nhìn, trái tim bắt đầu đập loạn, không phải bởi vì ghét hàm răng vàng và hôi thối của đối phương, mà là vì gã đàn ông này vừa mọc ra hai chiếc răng nanh gớm ghiếc rất dài.