Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

ThueSach.vn - Ảo Tưởng Hôn Nhân (Tử Tô Thủy Tụ) Truyện Mới bán chạy

ThueSach.vn - Ảo Tưởng Hôn Nhân (Tử Tô Thủy Tụ): "Giang Yến Ni là cô gái độc thân xinh đẹp, giỏi giang, được nhiều người theo đuổi. Nhưng vì lối sống phóng khoáng, không người đàn ông nào gắn bó lâu dài với cô, cho dù cô đã mơ về một mái ấm gia đình. Ai sẽ đi cùng cô đến hết cuộc đời, chính bản thân Giang Yến Ni cũng không biết được...."

Thuê Truyện Ảo Tưởng Hôn Nhân



Cuộc sống của cô gái trong Ảo tưởng hôn nhân là minh chứng rõ ràng cho định nghĩa tình yêu: Tình yêu nghĩa là tôi tìm, anh trốn; tôi ném, anh nhặt; tôi cười, chưa chắc anh đã cười; tôi khóc, anh đứng nhìn tôi khóc

Giang Yến Ni là cô gái độc thân xinh đẹp, giỏi giang, được nhiều người theo đuổi. Nhưng vì lối sống phóng khoáng, không người đàn ông nào gắn bó lâu dài với cô, cho dù cô đã mơ về một mái ấm gia đình. Ai sẽ đi cùng cô đến hết cuộc đời, chính bản thân Giang Yến Ni cũng không biết được.

Thẩm Anh Nam - một phụ nữ li hôn, toan tính gây dựng lại cuộc sống cho mình, rồi cuối cùng lại tái hôn với chính người chồng cũ. Còn Đổng Du là cô gái trong sáng nhưng yếu đuối, tự ti. Sai lầm khi lựa chọn gắn bó với một người đàn ông ích kỉ, chuyên quyền và ngoại tình, cô đã phải gánh chịu bao thất vọng và đau đớn ngay từ những ngày đầu bước vào cuộc sống hôn nhân.

Chân thực và sắc nét, tác phẩm dường như không hề nương nhẹ khi phê phán những cố tật của phần đông phụ nữ, đồng thời miêu tả không ít những cảnh huống ê chề, thất vọng mà họ rơi vào. Nhưng đọng lại sau cùng vẫn là sự đồng cảm với khát vọng yêu thương và mong mỏi hướng về hạnh phúc luôn khắc khoải trong tâm tư mỗi người. Cho dù hành trình tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân của họ trải qua biết bao thăng trầm, hỉ nộ ái ố, nhưng với nỗ lực và khát khao không ngừng, bạn đọc vẫn tin tưởng rằng rồi hạnh phúc sẽ đến với họ.



Sách Hay Cùng Thể Loại:
Nhật Ký Lấy Chồng (Nhân Hải Trung)



Trích Đoạn:

Ngồi bên cạnh là cô em họ của Viên Viên, biệt danh là “Bánh Trôi”, qua đó có thể thấy cô nàng thích món này như thế nào. Không ngờ lần này cô nàng lại ngồi một bên ngó cũng chẳng buồn ngó, bận gọi điện thoại, vừa nói vừa cười khúc khích, giọng nũng nịu khiến Tiền Đa Đa nổi cả da gà.

Đợi mãi cô nàng mới chịu tắt máy, “Bánh Trôi” lúc này mới sực nhớ ra bên cạnh còn có bà chị họ một năm mới gặp một lần, “Chị, hiện giờ chị vẫn còn làm ở UVL chứ?”.

“Ừ”. Đang mải ăn, giọng Tiền Đa Đa lúng búng trong miệng.

“Vất vả nhỉ”. “Bánh Trôi” nhìn cô với vẻ thương hại, dùng thìa đảo miếng bánh trôi trong bát cố tình làm ra vẻ thở dài, “Em cũng muốn làm người năng động giỏi giang như chị, nhưng anh Khải Văn nói, anh không thích phụ nữ coi trọng sự nghiệp”.

Cổ họng nghẹn lại, Tiền Đa Đa liếc nhìn cô em.

Mẹ Tiền Đa Đa xúm vào, “Khải Văn? Có phải anh chàng mà Viên Viên đang yêu đó không?”.

Mợ cũng bước đến mở rộng chiến trường, cầm bàn tay tròn trĩnh trắng trẻo của con gái lên khoe mọi người. Kim cương lấp lánh lập tức làm lóa mắt mọi người. “Không phải như thế nữa đâu, hai hôm trước hai nhà vừa ăn cơm, bàn chuyện cưới xin, với nhau xong. Vì thế gần đây Viên Viên nhà em không chịu ăn cơm, đòi giảm béo. Con bé có chết cũng thích làm đẹp, để mặc áo cưới cho đẹp”. Nói xong mợ còn cười lớn tỏ vẻ ngại ngùng, vừa vỗ vào người mẹ Tiền Đa Đa vừa tỏ ý biết lỗi, “Đấy, Viên Viên nhà em lại cưới trước rồi, lúc đầu thì tưởng là được uống r*** mừngĐa Đa nhà chị trước!”.

Mợ là người Phúc Kiến, lấy chồng về đây từ rất lâu rồi, thỉnh thoảng vẫn lôi ra một hai câu tiếng quê mình, đặc biệt là khi tinh thần vô cùng cao hứng hoặc vô cùng hẫng hụt. Lần này đương nhiên là do vô cùng cao hứng.

Lúc đó Tiền Đa Đa cảm thấy sau lưng lạnh toát, nhìn vẻ mặt của mẹ, quả nhiên là không sai. Khoé mép mẹ giật giật, cố thốt ra một câu: “Chúc mừng nhé! Đến lúc đó nhất định chị sẽ mang phong bì đỏ lớn đến!”.

Trên đường về nhà, Tiền Đa Đa không nói câu nào chỉ chúi đầu lái xe, bên đường đều có người đốt pháo, rất rộn ràng, chỉ tiếc rằng trong xe không hề cảm nhận được bầu không khí rạo rực đó.


ThueSach.vn