Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Truyện hay Mèo Hoang (Đinh Mặc) - Giảm 88% | ThueSach.vn - Sách đọc nhiều

ThueSach.vn - Mèo Hoang (Đinh Mặc) - Giảm 88% Giá Bìa: "Tô Di cố gắng chạy như điên loạn, dường như, mọi cảnh vật và con người đẹp đẽ xung quanh trong mắt cô lúc này đều trở nên vô cùng kỳ quái. Cô thở hồng hộc, cố hết sức để tháo chạy. Nhưng vẫn không đủ nhanh. Một người ba ngày chưa có hạt cơm nào vào bụng, sao có thể chạy nhanh hơn được đây? Nhưng cô không thể dừng lại lúc này...."

Link Thuê Sách:
=>> Thuê Tiểu Thuyết Mèo Hoang <<=



Giá bìa: 129,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 88%)

Một năm nào đó không xác định, cô gái loài người Tô Di tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, không chỉ không phải nhà của cô mà thậm chí còn không phải là trái đất của cô. Bằng một cách nào đó cô đã bị lưu lại đến đây và phải tìm cách tồn tại ở hành tinh xa lạ này.

Trong một lần chạy trốn khỏi đám người xấu, bị dồn đến bước đường cùng thì Tô Di thấy một chiếc xe ô tô đỗ xịch trước con ngõ mà mình bị bắt, dùng hết sức lực cuối cùng, cô bò đến phía người đàn ông đi xuống và cầu xin sự sống. Người đàn ông đó chính là Mạnh Hi Tông, thủ lĩnh đội quân lính đánh thuê đang trú dưới lớp vỏ của Thương Chủy, cục trưởng cục trị an Tinh Cầu.

Để bảo toàn tính mạng mình, Tô Di chấp nhận làm 1 con rối, 1 con búp bê hay là bất cứ cái gì mà Mạnh Hi Tông muốn, nhưng anh ta lại muốn cô trở thành vật hiến tế trên bàn mổ của 1 tên bác sĩ biến thái. Lại bị dồn đến bước đường cùng, Tô Di đã tìm cách học lái chiếm hạm và chạy trốn nhưng bị bắt lại. Điều này lại khơi lên sự hứng thú của Mạnh Hi Tông với Tô Di, anh cho cô đi học để trở thành 1 sĩ quan lái máy bay chiến đấu trước khi trở về bên cạnh mình.

Và cùng với Mạnh Hi Tông, Tô Di, một cô gái loài người bình thường, yêu đuối, phải dấn thân vào cuộc chiến khốc liệt bảo vệ toàn cõi thiên hà.


Sách Hay Cùng Thể Loại:
Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Đinh Mặc)



Giá bìa: 145,000 VNĐ

Giá thuê: 19.000 VNĐ (Giảm 87%)

Trích Đoạn:

Thành phố Lâm nằm bên bờ sông Bích Ba. Mỗi khi mùa xuân về, cả thành phố phảng phất được bao trùm bởi sương mù ẩm ướt và mát lạnh.

Một ngày sắc trời u ám bình thường, cục cảnh sát thành phố có một sự xao động bất thường: Đại đội cảnh sát hình sự xuất hiện hai nữ cảnh sát thực tập trẻ tuổi.

Đây vốn không phải chuyện to tát. Nhưng hai cô gái trẻ mới ngồi trong văn phòng một lúc đã thu hút sự chú ý của không ít cảnh sát, có người thậm chí thò đầu vào cửa quan sát hai cô gái.

Trông bọn họ rất đặc biệt.

Anh chàng cảnh sát trẻ tuổi Triệu Hàn là người liên lạc thực tập của hai cô gái. Lúc này, anh cũng như các đồng nghiệp khác, ngẩn người nhìn hai cô gái trẻ trước mặt.

Một cô rất xinh đẹp, còn một cô… trông hơi kỳ quái.

Cô gái ngồi bên tay trái tên Diêu Mông, là nghiên cứu sinh tâm lý tội phạm đại học Công an. Cô có đôi mắt to và mái tóc dài, tuy chỉ mặc quần jeans và áo sơ mi trắng đơn giản, nhưng không khác gì người mẫu bước ra từ tạp chí tuổi trẻ. Sơ yếu lý lịch của cô tương đối hoành tráng: học bổng của trường, cán bộ xuất sắc, người chủ trì chương trình phát thanh của trường, top 10 tuyển thủ xuất sắc trong cuộc thi hùng biện…

Triệu Hàn có dự cảm, Diêu Mông sẽ trở thành hoa khôi mới của ngành cảnh sát thành phố Lâm.

Cô gái còn lại tên là Hứa Hủ…

Trong sơ yếu lý lịch, thành tích của Hứa Hủ rất xuất sắc, năm nào cũng đứng đầu toàn trường đại học.

Nhưng Triệu Hàn nghi ngờ, không biết cô làm thế nào để thi vào trường công an. Cô có vẻ không cao tới một mét sáu. Người vừa gầy vừa nhỏ bé, dù ngồi nghiêm chỉnh trên ghế cũng chỉ giống vị thành niên. Làn da cô trắng đến mức không chút sắc hồng, ngũ quan thuộc loại bình thường. Nhìn lướt qua, trông cô giống… đúng rồi, giống nhân vật ma cà rồng trong phim Mỹ. Nhưng cô lại mặc áo khoác màu đen nghiêm chỉnh, dài đến tận mắt cá chân, không hợp với bộ dạng non nớt của cô, khiến cô có vẻ kỳ quái và buồn cười.

Còn tên của cô, Hứa Hủ, đọc là Xuxu? Suỵt Suỵt?1

Triệu Hàn hơi buồn cười, nhưng vốn là một chàng trai trẻ hiền hậu và lịch sự, nên anh vẫn giữ vẻ mặt ôn hòa, thôi không quan sát Hứa Hủ. Anh vừa định mở miệng, đúng lúc Hứa Hủ ngẩng đầu nhìn anh. Ánh mắt của cô khiến Triệu Hàn hơi ngây ra. Mấy phút trước đó đều là Diêu Mông trò chuyện với anh, Hứa Hủ chỉ trầm mặc lắng nghe, thậm chí dường như chưa từng nhìn thẳng anh một lần. Triệu Hàn phát giác, đồng tử của cô đặc biệt đen, đen đến mức khó diễn ra. Ánh mắt cô vô cùng bình thản và đúng mực. Anh đột nhiên có cảm giác, cô đã nhìn thấu suy nghĩ của anh, cô biết anh nghĩ gì về cô.

Nhưng chỉ trong chớp mắt, Hứa Hủ lại cúi đầu, khôi phục bộ dạng trắng bệch uể oải.

Triệu Hàn ho khan một tiếng: “Mấy ngày này Quý đội nghỉ phép. Khi nào anh ấy trở về, anh ấy sẽ quyết định thầy giáo hướng dẫn thực tập của hai em.”

Mắt Diêu Mông đột nhiên sáng ngời: “Có phải là tiền bối Quý Bạch, người có tỷ lệ phá án cao nhất ở khu vực Tây Nam không ạ?”


ThueSach.vn