Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

ThueSach.vn – Đối Thủ Tình Trường Preview (Lăng My)

ThueSach.vn – Đối Thủ Tình Trường (Lăng My): “Thẩm Xuân Hiểu thực sự không muốn đối diện với anh chàng này nữa, nếu biết hôm nay anh ta cũng có mặt ở đây thì cho dù Triệu Yến Minh có dùng khoản tiền lớn thế nào để dụ dỗ, cô cũng không đến. Đương nhiên, nếu khoản tiền của Triệu Yến Minh vượt quá sáu đơn vị, cô cũng sẽ cân nhắc.….

Thuê Sách Đối Thủ Tình Trường
 


Thẩm Xuân Hiểu và Lư Hạo Tường cùng làm việc cho một công ty thời trang. Cô là Giám đốc Thị trường, còn anh là Giám đốc Thiết kế. Từ khi Lư Hạo Tường bị người yêu -  An Châu – rời bỏ, anh quay sang đổ mọi oán hận lên Thẩm Xuân Hiểu vì nghĩ chính cô là người vì ân oán trong công việc mà nói xấu anh với An Châu. Bởi thế, cứ mỗi lần hai người gặp nhau là không tránh khỏi những lời nói mỉa mai, chế giễu.

 Mặc dù khắc nhau như vậy, nhưng Lưu Hạo Tường vẫn luôn âm thầm quan tâm giúp đỡ Xuân Hiểu. Thẩm Xuân Hiểu đã từng một lần bị tổn thương trong tình yêu, từ đó sô sợ yêu và sợ kết hôn. Nhưng Thẩm Xuân Hiểu đã gặp một người đàn ông mà cô cảm thấy rung động, đó chính là Chương Phương Hựu. Cô gặp anh trong một lần đi du lịch, chính vì anh có ngoại hình gần giống với người yêu cũ của cô nên Xuân Hiểu ngỡ rằng mình tìm thấy bóng hình người yêu cũ trong anh. Hai người nhanh chóng đi đến tình yêu nhưng đến một ngày, Xuân Hiểu phát hiện Chương Phương Hựu là người trăng hoa và luôn đùa giỡn với tình yêu. Trái tim cô lại thêm một lần thương tổn.

Tuy nhiên, sự chia tay này lại chính là một nhân tố quan trọng giúp cô nhận ra tình cảm thực sự của mình. Hóa ra từ lâu, hình bóng của Hạo Tường đã in sâu trong trái tim và cuộc sống của cô. Là một người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính, Xuân Hiểu quyết định sẽ chủ động bày tỏ tình yêu của mình với Hạo Tường, nhưng đúng lúc này, An Châu – người con gái Hạo Tường yêu lại từ Canada trở về và muốn quay lại với anh.


Preview:

Đối Thủ Tình Trường Chương 1.1
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-1-1-lang-my/
 

Đối Thủ Tình Trường Chương 1.2
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-1-2-lang-my/
 

Đối Thủ Tình Trường Chương 1.3
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-1-3-lang-my/
 

Đối Thủ Tình Trường Chương 1.4
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-1-4-lang-my/
 

Đối Thủ Tình Trường Chương 2.1
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-2-1-lang-my/
 

Đối Thủ Tình Trường Chương 2.2
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-2-2-lang-my/
 

Đối Thủ Tình Trường Chương 2.3
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-2-3-lang-my/

Đối Thủ Tình Trường Chương 3.1
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-3-1-lang-my/

Đối Thủ Tình Trường Chương 3.2
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-3-2-lang-my/

Đối Thủ Tình Trường Chương 3.3 
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-3-3-lang-my/


Đối Thủ Tình Trường Chương 4.1 
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-4-1-lang-my/

Đối Thủ Tình Trường Chương 4.2 
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-4-2-lang-my/


Đối Thủ Tình Trường Chương 4.3 
http://thuesachonline.wordpress.com/2014/02/22/thuesach-vn-doi-thu-tinh-truong-chuong-4-3-lang-my/ 


Trích Đoạn:

Thấy Thẩm Xuân Hiểu rời đi trong sự phẫn nộ, Lư Hạo Tường chau mày cười, nụ cười thắng lợi, ngay cả trong mắt cũng nhấp nháy ánh sáng của sự khiêu chiến.

Triệu Yến Minh không biết Thẩm Xuân Hiểu ở bên này đang bực bội chán chường thế nào, bởi cô nói chuyện quá mải miết với Trương Hướng Dương. Cô đã bắt đầu hoạch định cho việc phỏng vấn, ngay cả thời gian cũng đã lên lịch. Nếu không phải vì Trương Hướng Dương quá bận thì cô đã hẹn phỏng vấn anh ngay ngày hôm nay rồi.

Bây giờ Trương Hướng Dương muốn đi tiếp đãi những vị khách mời giả danh. Triệu Yến Minh vô cùng vui mừng và hài lòng, cô vừa ngẩng đầu lên thì thấy Thẩm Xuân Hiểu đang đứng ở phía trước bên phải với vẻ bực bội, anh chàng với nụ cười đắc ý đứng bên cạnh chẳng phải là Lư Hạo Tường sao?

Xem ra họ thật sự không hợp nhau, vừa gặp mặt là đã tuốt gươm giương nỏ ra rồi. Triệu Yến Minh hứng thú nhìn Thẩm Xuân Hiểu đi vào đám người.

Cô mỉm cười, lúc trước vì một lòng nghĩ đến cuộc phỏng vấn Trương Hướng Dương nên cô chẳng hề để tâm đến những động tác nhỏ nhặt của Thẩm Xuân Hiểu ngoài sân thượng. Lúc này Thẩm Xuân Hiểu bị anh chàng Lư Hạo Tường kia chọc tức đến nỗi đầu óc quay mòng mòng mà hằm hằm lao vào giữa đám người xem mặt. Đây đúng là chuyện tốt.

Cái nàng Xuân Hiểu này miệng lưỡi sắc sảo chẳng bằng anh chàng Lư Hạo Tường đang đứng bên đó. Xem ra, anh ta là người chiếm ưu thế rồi.

Thẩm Xuân Hiểu dáng người cao ráo, xinh đẹp, thêm vào nữa lại biết cách ăn mặc, đúng là hình tượng người phụ nữ hiền thục. Từ Trị Kiến với tấm lòng nhiệt huyết, cảm thấy tất cả các cô gái tham gia hoạt động này đều không sánh bằng Thẩm Xuân Hiểu, vì thế một lần nữa lấy hết dũng khí đến mời cô khiêu vũ.

Thẩm Xuân Hiểu cảm thấy nếu đi vào đám đông mà không khiêu vũ thì lại quá gây sự chú ý, lấy lòng mọi người và tỏ ra nổi trội vốn không phải là việc cô thích làm. Nếu Từ Trị Kiến đã có lời mời, mình lại từ chối nữa cũng không hay cho lắm, bởi thế lần này cô đồng ý cùng anh bước vào sàn khiêu vũ.

Tuy trình độ khiêu vũ của cô bình thường nhưng Từ Trị Kiến nhảy cũng khá, dưới sự dẫn dắt động tác của anh, cô cũng không bị mất mặt. Triệu Yến Minh như đang xem dạ vũ, đôi mắt sâu thẳm chăm chú nhìn hai người họ mong tìm thấy một manh mối nào đó dưới ánh đèn mập mờ.

Từ Trị Kiến rất có cảm tình với Thẩm Xuân Hiểu, luôn dành ánh mắt đầy tình ý để biểu thị tấm lòng yêu thích cô. Đến tham gia buổi xem mặt do hiệp hội này tổ chức, anh vốn chỉ có suy nghĩ thử xem thế nào thôi, không ngờ mọi việc lại hoàn toàn nằm ngoài dự liệu, anh đã bị tiếng sét ái tình với Thẩm Xuân Hiểu.

Cảm giác trái tim rung động khiến anh chàng ba mươi tuổi bỗng trở nên đầy nhiệt huyết, rất đỗi hài lòng.

Tiếc là Thẩm Xuân Hiểu tinh thần sớm đã ở cách xa tám trăm dặm rồi, ánh mắt tỏ tình của anh hoàn toàn như đàn gảy tai trâu.

Tâm trạng của Triệu Yến Minh đang rất tốt, không cưỡng lại nổi tính tò mò, cô đánh mắt nhìn Từ Trị Kiến và Thẩm Xuân Hiểu, rồi lại nhìn sang anh chàng Lư Hạo Tường đang đứng ở góc khác.

Lúc này, Lư Hạo Tường đang híp mắt nghịch tệp danh thiếp trên tay, ánh mắt lại hướng tới phía đám đông, không biết đang nhìn ai nữa, trông bộ dạng có chút uể oải. Nhưng cho dù như thế, khí chất vô cùng lãnh đạm của anh cũng khiến người khác phải để ý.

Triệu Yến Minh chuyển ánh nhìn, cô khẽ cười rồi bưng ly rượu đi đến.

Nghe thấy tiếng bước chân, Lư Hạo Tường ngẩng đầu thấy Triệu Yến Minh đang đi về phía mình, anh cười cười thay cho lời chào hỏi.

Triệu Yến Minh ngồi xuống phía đối diện Lư Hạo Tường, cười dịu dàng rồi nâng ly rượu nói với anh: “Chào anh, tôi là Triệu Yến Minh!”.

Lư Hạo Tường cũng nâng ly, nói ngắn gọn: “Lư Hạo Tường!”.

Triệu Yến Minh cười nói: “Anh không khiêu vũ sao?”.

Lư Hạo Tường quay sang nhìn cô một cái, ánh mắt mang theo ý cười, uể oải nói: “Nếu cô mời tôi khiêu vũ thì tôi có thể suy nghĩ lại!”.

Triệu Yến Minh cười nhẹ, ánh mắt lướt qua tệp danh thiếp trong tay anh, nói sâu xa: “Thôi, nếu mời anh khiêu vũ, tôi sẽ trở thành mục tiêu công kích mất. Hơn nữa, tôi còn phải chú ý một chút tới tình cảm bạn bè chứ, không thể vui đùa với anh trong khi anh vừa chọc tức bạn tôi được!”.

“Bạn bè? Thẩm Xuân Hiểu?” Lư Hạo Tường động lòng, thầm nghĩ, có phải cô gái này cũng quen biết An Châu? Nghĩ tới An Châu, lòng anh đau nhói, tuy mọi chuyện đã qua lâu rồi nhưng khi cái tên ấy bỗng nhiên được gợi lên từ tận đáy lòng, nó vẫn khiến anh đau đớn.

Đối với sự ra đi không lời từ biệt của An Châu, anh không thể nói rõ được cảm giác trong lòng mình, yêu thương xen lẫn oán hận, đau đớn hòa cùng bi ai, tất cả dường như đan chéo với nhau mang đến cho anh cảm giác vô cùng mãnh liệt, khó có thể hình dung.

“Hai người hình như quen biết nhau rất lâu rồi?” Tính tò mò của Triệu Yến Minh đang không ngừng bành trướng trong cô. Thẩm Xuân Hiểu làm gì cũng rất bình tĩnh, điềm đạm, còn anh chàng Lư Hạo Tường này thì thật sự đáng gờm, chỉ cần anh ta nói nhẹ nhàng vài câu là đã chiếm thế thượng phong và khiến Thẩm Xuân Hiểu biến sắc. Nếu không tò mò một chút, cô cũng có lỗi với tâm hồn bị Thẩm Xuân Hiểu làm tổn thương của mình lắm.

“Các cô là bạn bè thì vấn đề này cô cần gì phải hỏi tôi!” Lư Hạo Tường lấy lại tâm trạng, thản nhiên cười, nụ cười rất lịch sự mà cũng vô cùng ngạo mạn.

“Trên đời này không có tình yêu vô duyên vô cớ, cũng chẳng có mối hận thù nào bỗng dưng được tạo nên cả, xem ra, mối hiềm khích của hai người không phải ngày một ngày hai. Là bạn của Xuân Hiểu, tôi cũng nên tránh xa anh một chút. Chỉ là sự hiếu kỳ của tôi thường vượt quá tình bạn mà thôi!” Bị từ chối thẳng thừng như thế, Triệu Yến Minh không hề lúng túng, vẫn tươi cười nói.

Lư Hạo Tường nghe cô nói thế lại cười lớn, đánh mắt nhìn cô một lượt, lời nói vừa lạnh nhạt vừa sâu cay: “Những cô gái xinh đẹp đều cho rằng mình là tâm điểm chú ý, cho rằng ai cũng có nghĩa vụ trả lời câu hỏi họ đưa ra, vậy nên càng có tính tò mò. Có người nói, một cô gái bằng năm trăm con vịt! Thế thì liệu có phải một mỹ nữ sẽ tương đương với cả nghìn con vịt không?”.

“Quá khen, quá khen! Tôi không bao giờ phủ nhận vẻ đẹp của bản thân. Tuy bị anh sánh ngang với một nghìn con vịt, nhưng tôi thà chết vẫn bảo vệ quyền lợi được tò mò của mình!” Triệu Yến Minh không nổi giận, mà vẫn mỉm cười, vô cùng tự nhiên, nhã nhặn cầm chiếc ly lên, có ý hờ hững, nói: “Những anh chàng đẹp trai một chút đa phần đều thích giả vờ độc địa, cho rằng có thể liếc nhìn phụ nữ trong thiên hạ bằng nửa con mắt. Lư Hạo Tường anh hãy dựa vào chính hành vi của mình để kiểm chứng câu nói này. Tôi nghĩ, tôi cũng hiểu đôi phần về nguyên nhân hiềm khích của anh và Xuân Hiểu rồi đấy!”.