Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

ThueSach.vn - Khách Điếm Đại Long Môn Chương 1 (Tinh Dã Anh)

ThueSach.vn - Khách Điếm Đại Long Môn (Tinh Dã Anh): "Người kế thừa khách điếm Đại Long Môn cũng chính là nhân vật chính của câu chuyện chính là Long Tiểu Hoa, đại tiểu thư nhà họ Long, một cô gái  ham chơi, lười học, thích đọc "dâm” thư. Năm bảy tuổi, nàng vô tình rước về nhà một chàng thiếu niên - người đã khiến cuộc đời nàng thay đổi, đó chính là Long Hiểu Ất, Thập cửu hoàng tử bị tội lưu đày. ...."

Thuê Tiểu Thuyết Khách Điếm Đại Long Môn


















Biết con gái mình không đủ sức chèo chống sản nghiệp, lại thấy Long Hiểu Ất là đứa trẻ tinh anh tài giỏi hơn người, mẹ của Long Tiểu Hoa đã sắp xếp cho nàng và Hiểu Ất kết hôn vào năm nàng mười một tuổi, ngay trước khi bà qua đời, với hy vọng Long Hiểu Ất sẽ có thể mở mang khách điếm và bảo vệ con gái mình.

Tân lang tân nương còn chưa kịp động phòng thì có tin Long phu nhân qua đời, Long Hiểu Ất ngay lập tức giật phắt tấm khăn trùm đầu của tân nương và tuyên bố bỏ vợ, đẩy nàng xuống làm tiểu nhị của khách điếm để nàng tự mình lao động kiếm ăn.

Dù vậy Long Tiểu Hoa vẫn giữ bản tính cũ, ham ăn lười làm, không chịu học hỏi, không thèm để tâm việc quản lý khách điếm, lúc nào cũng ôm lấy mấy quyển dâm thư rồi mong chờ chàng bạch mã hoàng tử nào đó tới cứu mình thoát khỏi nanh vuốt của "bà mẹ kế” Long Hiểu Ất.

Cuối cùng, đúng như tâm nguyện của nàng, Bạch Phong Ninh - Bạch mã hoàng tử đã thực sự xuất hiện, và "bà mẹ kế” Long Hiểu Ất với thân phận thực của mình cũng phải ra đi. Thế nhưng tới lúc này, nàng lại chợt nhận ra, đối với nàng, điều gì mới là quan trọng nhất.

KHÁCH ĐIẾM ĐẠI LONG MÔN CHƯƠNG 1: Bái đường bỏ vợ

- Sổ sách xem đến đâu rồi?

- … – Lắc đầu, lắc đầu.

- Bàn tính sử dụng thế nào rồi?

- … – Lắc đầu, lắc đầu.

- Haizzz! – Tiếng người phụ nữ thở dài yếu ớt, bước được một bước, lại thở dài. Trong giây phút trầm lặng, bà chợt nhớ ra. – Nếu đã như vậy thì thành thân trước đi.

- …- Cổ họng cô đột nhiên cứng đờ. – Mẹ… mẹ nói ai thành thân với ai cơ ạ?

- Tất nhiên là con và Hiểu Ất rồi.

- … – Toàn thân cô bắt đầu run rẩy. – Mẹ… con có thể lấy Tiểu Giáp, Tiểu Bính, Tiểu Đinh, A Hoàng, A Hắc hay chó mèo nhà nào cũng được nhưng… nhưng con không thể lấy hắn ta được.

- … Giả quản gia còn nhiều tuổi hơn cả mẹ con, con muốn lấy ông ta sao? Sau này mẹ gọi con là mẹ hay con gọi mẹ là mẹ đây?

- … Nhưng, nhưng mà không phải mẹ nói mẹ muốn cũng không được nữa rồi, làm gì còn sau này nữa chứ?

- Con nha đầu thối tha này dám trù ẻo mẹ sao? Khụ khụ! Tiểu Bính, A Hoàng, A Hắc biết làm sổ sách không? Biết sử dụng bàn tính không? Còn Đinh nha đầu nữa. Người ta là con gái, sao có thể lấy con được?

- Con… con không để ý chuyện đó.

- … Mẹ con để ý chuyện đó. Con nghe mẹ đi. Hiểu Ất là người có tài, ngoan ngoãn, hoạt bát, biết làm sổ sách, biết dùng bàn tính, hiểu biết kinh doanh. Giao Long Môn khách điếm cho cậu ta mẹ cũng thấy yên tâm.

- Nhưng mẹ cũng không thể mua một tặng một chứ.

- Con cũng biết bán hàng khuyến mại rất chạy mà. Nhà họ Long chúng ta không nuôi kẻ ăn hại. Sau này, mẹ về trời, cũng chỉ có Hiểu Ất có thể chăm lo cho con và khách điếm này chu toàn.

- … Vậy sau này, con tình cờ gặp được hoàng tử bạch mã của con thì phải làm thế nào?

- Hoàng tử bạch mã ư? Đó là gì vậy?

- Đó là chàng trai anh tuấn hào hoa, dịu dàng chu đáo, tao nhã phong độ, hào hiệp trượng hiệp sẽ cứu cô gái đáng thương ra khỏi cảnh nước sôi lửa bỏng.

- … Hiểu Ất không phải sao?

- Sao lại là hắn ta chứ? Hắn ta là kẻ bắt nạt cô bé yếu đuối, ngược đãi cô bé, coi thường cô bé, vứt bỏ cô bé, lôi cô bé ra làm trò đùa giữa thiên hạ. Hắn ta lại còn thích gây chuyện thị phi như thể một bà mẹ kế vậy.

- … Vậy cũng chẳng còn cách nào khác. Vì khách điếm nhà họ Long, con cứ tạm thời lấy “bà mẹ kế” đó trước rồi từ từ tìm hoàng tử bạch mã nhé.

- …

- Hoàng tử bạch mã nhà con dịu dàng chu đáo như thế, mẹ tin hắn sẽ không để ý chuyện quá khứ không hiểu biết của con đâu.

- …

- Nhất bái thiên địa.

- Nhị bái cao đường.

- Phu thê giao bái.

- Đưa vào động…

- Giả quản gia, cuối cùng phu nhân đã về trời rồi ạ.

- Có lẽ phu nhân thấy tiểu thư có thể gả cho ông chủ lớn nên cuối cùng bà đã yên tâm. Ông chủ, sao ông nâng khăn trùm đầu của tiểu thư lên rồi mà còn chưa đưa tiểu thư vào động phòng ạ?

- Ta muốn bỏ vợ.

- Haizzz! Ông chủ, còn chưa vào động phòng mà. Dù sao cũng động phòng trước…

- Bắt đầu từ ngày hôm nay, nhà họ Long sẽ do Long Hiểu Ất ta làm chủ. Ta nói là làm. Ai có ý kiến khác thì cuốn gói đi cho ta.

- … – Không gian yên lặng, không còn ai dám ho he nửa tiếng.

- Mọi người đều không có ý kiến gì khác. Như vậy là tốt nhất. Nhưng người nhà họ Long đều biết, nhà họ Long không nuôi kẻ ăn hại.

Long đại tiểu thư, xin hỏi cô có biết làm sổ sách không?

- …

- Có biết dùng bàn tính không?

- …

- Nếu cả hai đều không biết, vậy thì xin mời Long đại tiểu thư của Đại Long Môn khách điếm làm người phục vụ trong khách điếm, dốc hết sức mọn của mình để sau này vươn lên. Cô thấy thế nào?

Mẹ ơi, mẹ có thể thấy rồi đấy. Mẹ vừa mới đi, Long Hiểu Ất đã lập tức lộ rõ bộ mặt “bà mẹ kế” của hắn ta. Chỉ cần dùng đầu ngón chân cũng nghĩ ra, gả cho “bà mẹ kế” này thì làm gì có kết cục tốt đẹp. Hoàng tử bạch mã của cô đang ở đâu? Hu hu!

Nhưng sẽ có một ngày, cô gặp được hoàng tử bạch mã của mình. Cô tin rằng người đó sẽ không để ý chuyện quá khứ ngày đầu tiên cô gả cho người ta, vào thời khắc trước khi vào động phòng đã bị người ta bỏ, từ một tân nương trở thành người vợ “không hiểu biết” bị bỏ rơi.

Nếu có ngày đó thì cô có thể chống nạnh, ngẩng đầu, dắt ngựa. Hứ, không… là đi bên hoàng tử bạch mã, cô có thể tự hào chỉ vào mặt người “chồng cũ” vô liêm xỉ của mình mà mắng chửi:

- Từ khi khách điếm, cơ nghiệp trăm năm nhà ta rơi vào tay ngươi đã trở nên lộn xộn thế này, đi đến đâu cũng mở lung tung những khách điếm chi nhánh. Tất cả giao hết lại cho ta. Ta mới là đại tiểu thư chính thống của nhà họ Long. Ngươi chẳng qua chỉ là kẻ làm thuê sổ sách đáng thương mà thời trẻ ta nhất thời cao hứng thuê về làm thôi.

Tốt nhất là hoàng tử bạch mã của cô không chỉ anh tuấn chu đáo mà còn có sức mạnh vô địch, võ công tuyệt thế, nội lực thâm hậu, nhún một cái bay lên, chỉ tay một cái vỡ đá. Vậy thì thế giới này thật là tốt biết mấy…